Ngày 11/04/2023 20:38

Mẫu nhí Nguyễn Lê Kim Ánh siêu dễ thương bên Hoa hậu Việt Nam Thanh Thủy.

Diện đôi cánh đẹp như thiên thần, xuất hiện trong chương trình thời trang Xuân hè, mẫu nhí Nguyễn Lê Kim Ánh khoe vẻ đẹp siêu dễ thương thu hút ánh nhìn.

Mẫu nhí Nguyễn Lê Kim Ánh có nghệ danh là KIA Nguyễn. Mẫu nhi tên thân mật là Thị Nơ (Bé Nơ) Có ngày sinh ngày: 30/08/2014. Hiện đang là học sinh lớp 3 Trường tiểu học Tân Long, Tp Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang.

Từ nhỏ Mẫu nhí Nguyễn Lê Kim Ánh đã bộc lộ năng khiếu nghệ thuật. Mẫu nhí Nguyễn Lê Kim Ánh rất thích được sải bước trên sàn diễn thời trang,thích được nhảy múa và ca hát.

Hiện tại Kim Ánh đang hoạt động và tập luyện tại CLB I.FIT - Mỹ Tho - Tiền Giang, được biết CLB I.FIT do Me bé Kim Ánh tâm huyết gầy dựng với mong muốn là nơi ươm mầm tài năng cho Kim Ánh và các bạn nhỏ có cùng sở thích, được thoả đam mê, tạo một môi trường cho Mẫu nhí Nguyễn Lê Kim Ánh cùng các bạn trong nhóm được luyện tập và hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp hơn.

Ước mơ của Mẫu nhí Nguyễn Lê Kim Ánh là muốn trở thành người mẫu chuyên nghiệp và tiếp nối sự nghiệp của Mẹ, tiếp tục phát triển hệ thống CLB I.FIT ngày càng lớn mạnh. Ở Trường 3 năm liền Kim Ánh là học sinh xuất sắc. Kim Ánh từng tham gia biểu diễn Vườn Âm Nhạc "Xuân Thắm Quê Em" của Đài Truyền Hình HTV, tham gia chương trình Toả Sáng Cùng Sao Nhí,và các chương trình văn nghệ của Nhà Thiếu Nhi tỉnh Tiền Giang, tỉnh Bến Tre…

Và gần đây nhất Bé Kim Ánh đã tham gia trình diễn tại Look Spring Summer Fashion Week 2023 , trong BST thời trang “Vườn Địa Đàng” của NTK Ruby Trần, cùng với Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy.

BSt" Vườn Địa Đàng"

Photo: Khiêm Chánh Vương, Huỳnh Long, Thái Nguyễn

Make up: team Sơn Young Kim

Designer: Ruby Trần

 

Theo: News Entertainment

Tags:

Xem tin tức ngoi sao mới nhất