Ngày 04/07/2021 19:05

Song Luân đăng ảnh tình tứ bên người yêu trong phim và khẳng định: 'Yêu thì yêu', fan 'đẩy thuyền' mỏi tay

Các fan của Song Luân và Minh Trang lại được dịp hi vọng cặp đôi sẽ sớm đơm hoa kết trái vì quá xứng lứa vừa đôi.

Hiện tại, Cây táo nở hoa đang là bộ phim truyền hình nhận được nhiều sự quan tâm theo dõi từ khán giả. Chính vì thế, các cặp đôi trong phim cũng được yêu mến nhờ các nhân vật mà họ đảm nhận. Trong đó, cặp "gà bông" Dư - Trúc đang là tâm điểm chú ý vì quá xứng lứa vừa đôi. Cả 2 khiến khán giả mê đắm bởi những phản ứng tương tác ngọt ngào.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Song Luân vừa chia sẻ loạt ảnh trong phim của mình và Minh Trang. Đáng chú ý, trong ảnh là những khoảnh khắc ghi lại hành động vô cùng thân thiết và gần gũi của cặp đôi. Nam diễn viên còn kèm theo dòng trạng thái ngọt ngào: "Lâu rồi không đăng ảnh với bạn này". Có thể thấy, Song Luân và Minh Trang không chỉ tình tứ trên màn ảnh, mà ở ngoài đời thực cặp đôi cũng rất thân thiết.

ca sĩ Song Luân, diễn viên Minh Trang, sao Việt, Cây táo nở hoa

ca sĩ Song Luân, diễn viên Minh Trang, sao Việt, Cây táo nở hoa

ca sĩ Song Luân, diễn viên Minh Trang, sao Việt, Cây táo nở hoa

Song Luân đăng ảnh khoác vai tình tứ bên Minh Trang còn kèm dòng trạng thái lụi tim

Bên dưới bài đăng, đông đảo khán giả và nhiều sao Việt đều hết lời khen ngợi và liên tục "đẩy thuyền" cho cặp đôi này. Đáng chú ý là bình luận của nam diễn viên Thuận Nguyễn: "Đẹp quá à! Yêu nhau đi!". Lập tức, Song Luân liền đáp lại: "Yêu thì yêu không yêu thì yêu". Tuy nhiên, nếu xem đến bình luận của Minh Trang sẽ khiến các shipper một phen vỡ mật. Nữ diễn viên bày tỏ rằng: "Khoác vai như hai chiến sĩ". Song Luân liền trả lời rằng: "Chào cậu". Chưa dừng lại ở đó, cô nàng tiếp tục: "Chào đồng chí". Có thể thấy rằng, mối quan hệ của cả 2 chỉ dừng ở mức bạn bè.

ca sĩ Song Luân, diễn viên Minh Trang, sao Việt, Cây táo nở hoa

Chỉ chờ có thế, fan lẫn bạn bè của cả hai nhiệt tình đẩy thuyền cho họ

ca sĩ Song Luân, diễn viên Minh Trang, sao Việt, Cây táo nở hoa

Tuy nhiên, Minh Trang lại "phá game" vì màn tương tác như hai người đàn ông thay vì tình nhân thả thính nhau

Trong một bài phỏng vấn, Minh Trang cũng từng cho biết cô và Song Luân chỉ là những đồng nghiệp thân thiết. Nữ diễn viên nói: "Ở ngoài đời, hai anh em của hiện tại rất thân thiết hay trò chuyện và còn thường xuất hiện chung nữa. Tuy nhiên, cả hai chỉ dừng ở mức bạn bè và đồng nghiệp có cùng chung quan điểm về diễn xuất". Không biết sau khi phim kết thúc, Minh Trang và Minh Luân có đến được bến bờ tình yêu như khán giả mong muốn hay không thì phải chờ xem.

Xem thêm: Song Luân gây nức nở với body 6 múi căng đét, khẳng định không sợ bị so sánh với Thái Hòa và Trương Thế Vinh

Theo: Ngoisao.vn

Xem tin tức ngoi sao mới nhất