Ngày 26/04/2022 15:24

V (BTS) trở thành ngôi sao sở hữu tài khoản Instagram giá trị nhất thế giới vượt Ronaldo và Messi

Tài khoản Instagram của V (BTS) được đánh giá là có thể mang về giá trị kinh tế bỏ xa những ngôi sao hàng đầu thế giới.

Speakji - một công ty chuyên kiểm toán mạng xã hội đã sử dụng công cụ để tính toán chi phí cho bài đăng trên mạng xã hội của những người có sức ảnh hưởng dựa trên số lượng người theo dõi và các hoạt động khác như tương tác. Mới đây, Speakji đã công bố khảo sát tính đến ngày 22/4, cho thấy với hơn 40 triệu người theo dõi cùng số lượng “tim” trung bình khoảng 12,9 triệu mỗi bài chia sẻ, một bài đăng quảng cáo trên Instagram cá nhân của thành viên V nhóm BTS được ước tính có giá trị lên tới 960 triệu won (hơn 17,7 tỷ đồng), đây số tiền “khủng” cho một bài đăng trên mạng xã hội.

 V nhóm BTS, sao Hàn, Kpop

Nam ca sĩ V nhóm BTS.

 V nhóm BTS, sao Hàn, Kpop

Cũng theo công bố của Speakji, tài khoản của V được định giá cao hơn nhiều so với những ngôi sao đứng đầu bảng xếp hạng “1000 người có ảnh hưởng nhất Instagram” của HypeAuditor như Ronaldo với khoảng 560 triệu won (hơn 10,3 tỷ đồng), Kylie Jenner là 630 triệu won (hơn 11,3 tỷ đồng), Selena Gomez là 290 triệu won(hơn 5,3 tỷ đồng)…

 V nhóm BTS, sao Hàn, Kpop

So với những ngôi sao trong “Top 20 người được yêu thích nhất trên toàn thế giới”, V cũng không hề kém cạnh. Tài khoản mạng xã hội duy nhất được xếp hạng cao hơn thành viên BTS thuộc quyền sở hữu của nam rapper quá cố người Mỹ XXXTentacion, người sẽ không bao giờ đăng bất kỳ một bài viết nào lên mạng xã hội nữa.

 V nhóm BTS, sao Hàn, Kpop

Mới đây, đoạn clip V nhảy một mình trên nền nhạc jazz tại một quán bar đã thu về 10 triệu lượt xem chỉ trong 4 giờ và 20 triệu lượt xem trong 13 giờ - số lượt xem cao nhất châu Á và cao thứ hai toàn thế giới. Vị trí số một thuộc về huyền thoại bóng đá người Bồ Đào Nha Ronaldo, người sở hữu đến hơn 430 triệu người theo dõi trên Instagram và điều đó càng góp phần chứng minh cho sức ảnh hưởng mạnh mẽ của V. Trong “Top 20 người được yêu thích nhất trên Instagram mọi thời đại”, V xếp ở vị trí thứ 18 và là người nổi tiếng châu Á duy nhất xuất hiện trong danh sách.

Theo: Ngoisao.vn

Tags:

Xem tin tức ngoi sao mới nhất