Ngày 28/04/2022 22:36

Đón tuổi 16 trong im lặng, Suri tái xuất với hình ảnh chẳng khác người mẫu, đôi chân dài miên man

Con gái Tom Cruise trở thành tâm điểm chú ý của mọi ánh nhìn khi xuống phố hậu sinh nhật.

Vừa qua, Suri bị bắt gặp dạo phố New York. Cô bé diện áo màu ghi kết hợp quần jeans. Để thuận tiện cho việc di chuyển con gái của Tom Cruise đi giày thể thao. Có thể thấy Suri mang theo ba lô tông hồng và một chiếc túi xách. Theo quan sát, vừa đi Suri vừa thưởng thức ly kem mát lạnh trên tay.

suri cruise, tom cruise, sao hollywood

Suri Cruise diện trang phục đơn giản xuống phố sau sinh nhật lần thứ 16.

Đây là những hình ảnh đầu tiên của Suri ở tuổi 16. Cô bé mới đón tuổi mới vào ngày 18/4 trước đó. Tuy nhiên sinh nhật năm nay Suri tỏ ra khá im ắng, không đi chơi hay chụp ảnh với bạn bè như trước.

Suri là con gái chung của Tom Cruise và Katie Holmes. Những năm tháng đầu đời, cô bé có được sự yêu thương của cả bố lẫn mẹ. Ở thời điểm bấy giờ, Suri luôn xuất hiện với những trang phục hàng hiệu đắt đỏ, có xe đưa rước và người bảo vệ.

suri cruise, tom cruise, sao hollywood

suri cruise, tom cruise, sao hollywood

Con gái Tom Cruise sở hữu đôi chân dài miên man chẳng khác người mẫu.

Tuy nhiên kể từ khi bố mẹ ly hôn vào năm 2012 cho đến nay, cuộc sống của Suri đã thay đổi hoàn toàn. Katie Holmes một mình nuôi dưỡng và dạy dỗ con gái còn Tom Cruise hoàn toàn không quan tâm đến công chúa nhỏ. Anh chỉ vùi đầu vào công việc diễn xuất, 10 năm qua chưa bao giờ gọi điện hay tới thăm Suri.

Mặc dù thiếu vắng bóng cha nhưng Suri vẫn trưởng thành tốt. Từ cô bé được nuông chiều hết mực giờ đây Suri trở nên tự lập và hòa đồng hơn rất nhiều. Hiện tại cô bé tận hưởng tuổi thơ êm đềm bên mẹ, tránh sự soi mói của báo giới.

suri cruise, tom cruise, sao hollywood

Đã 10 năm không được bố quan tân, hỏi han nhưng Suri vẫn trưởng thành tốt.

Theo: Ngoisao.vn

Tags:

Xem tin tức ngoi sao mới nhất