Ngày 23/12/2020 14:28

Con gái Quyền Linh cao vượt ba, càng lớn càng xinh đẹp

Bé Lọ Lem - con gái đầu của nghệ sĩ Quyền Linh liên tục nhận được lời khen về nhan sắc.

Bé Lọ Lem - con gái đầu của nghệ sĩ Quyền Linh liên tục nhận được lời khen về nhan sắc.

Mặc dù không thường xuyên chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội nhưng nhan sắc của hai con gái Lọ Lem - Hạt Dẻ nhà Quyền Linh thường xuyên nhận được sự chú ý từ khán giả. Mới đây, nhan sắc của hai cô bé tiếp tục thu hút sự chú ý khi xuất hiện cùng bố mẹ trong một sự kiện.

Góp mặt trong một sự kiện, Lọ Lem và Hạt Dẻ diện trang phục tông trắng đen đồng điệu với bố mẹ. Đặc biệt, nhan sắc của Lọ Lem (tên thật là Thảo Linh) khiến nhiều người xuýt xoa bởi dù không trang điểm mà chỉ để tóc xoăn nhẹ, cô bé vẫn ghi điểm bởi vẻ ngoài xinh xắn, ra dáng thiếu nữ trong bộ váy trắng. Cô em Hạt Dẻ cũng không hề kém cạnh chị gái.

Con gái Quyền Linh cao vượt ba, càng lớn càng xinh đẹp

Ở tuổi 14, Lọ Lem "nhổ giò" cao hơn cả ba mẹ. Vì vậy không khó hiểu khi cô bé được nhận xét sẽ là hoa hậu trong tương lai hay được ưu ái gọi bằng danh xưng "tiểu Trương Bá Chi".

Trước đây, Quyền Linh từng chia sẻ anh không định hướng cho con gái theo nghệ thuật, việc các con được gọi là hoa hậu tương lai cũng do khán giả yêu thương nên gọi như vậy. Bản thân anh vẫn thấy con gái giống như bao đứa trẻ bình thường khác.

"Tôi chưa bao giờ xác định con sẽ đi theo nghệ thuật và trở thành hoa hậu trong tương lai bởi chặng đường nghệ thuật lắm chông gai, khi tấm màn nhung khép lại là những giọt nước mắt, có cả mồ hôi và máu" - Quyền Linh chia sẻ.

Con gái Quyền Linh cao vượt ba, càng lớn càng xinh đẹp

Hình ảnh đời thường của Lọ Lem nhà nghệ sĩ Quyền Linh. Cô bé và em gái là niềm tự hào của ba mẹ nhưng nghệ sĩ Quyền Linh không định hướng cho con theo nghệ thuật.

Quyền Linh kết hôn với doanh nhân Dạ Thảo và có hai con gái là Lọ Lem - Hạt Dẻ. Hiện tại, hai cô bé được ba mẹ cho theo học ở một trường quốc tế tại TPHCM với học phí hàng trăm triệu đồng mỗi năm.

Con gái Quyền Linh cao vượt ba, càng lớn càng xinh đẹp

Là con của người nổi tiếng và có cuộc sống đủ đầy nhưng Lọ Lem - Hạt Dẻ luôn chăm chỉ học tập, sống giản dị. Nhiều khán giả nhận xét, có lẽ cách sống của ba mẹ đã ảnh hưởng đến hai cô bé khá nhiều.

Bản thân nghệ sĩ Quyền Linh dù bận rộn với công việc nhưng anh luôn cố gắng dành thời gian cho gia đình, tự lái xe máy chở các con đi học. Khi có thời gian rảnh, cả nhà sẽ cùng nhau đi chơi. Vợ chồng Quyền Linh - Dạ Thảo thỉnh thoảng cho các con ra nước ngoài du lịch để cả hai có thêm nhiều trải nghiệm.

Xem thêm: Tin mới nhất của làng sao việt

Theo: Nguồn dantri.com.vn

Xem tin tức ngoi sao mới nhất