Ngày 20/11/2021 16:57

Vân Trang tiết lộ một góc khuất nhỏ nhưng đầy đau đớn khi sinh đôi và chính thức hé lộ giới tính hai con

Những chia sẻ của Vân Trang khiến người hâm mộ thêm cảm phục vì sự hi sinh của nữ diễn viên khi sinh nở lần hai.

Vào ngày 1/11, Vân Trang đã hạ sinh cặp song sinh nặng 2,8kg và chào đời cách nhau 1 phút. Hai thiên thần nhỏ có tên thân mật là Quinisha và Quianna. Nữ diễn viên suýt xuất huyết khi vượt cạn vì bị giảm tiểu cầu. May mắn là cô đã vượt qua được giai đoạn nguy hiểm và mẹ tròn con vuông. 6 ngày sau khi sinh con, nữ diễn viên được xuất viện về nhà nghỉ ngơi và nhận được vô vàn lời chúc phúc từ người hâm mộ.

diễn viên Vân Trang, sao Việt

Vân Trang đã hạ sinh cặp song sinh cho chồng doanh nhân

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Vân Trang vừa có chia sẻ gây chú ý với fan lẫn cư dân mạng. Cô tiết lộ một góc khuất khá đau đớn mà bản thân phải vượt qua để chào đón cặp song sinh chào đời: "Sự cố gắng của mẹ sau 20 ngày - kể từ ngày thứ 2 sau ca mổ, vượt qua thuốc gây mê, kháng sinh, giảm đau... ròng rã 3 tiếng/lần/30phút, không kể ngày đêm... Ngày xưa còn có cái trữ cho chị hai, ăn không hết phải mang đi cho mấy đợt. Còn kì này là không kịp cho chị ba chị tư luôn. Từ khi nào niềm vui của mẹ đơn giản là tăng vạch, vậy thôi".

diễn viên Vân Trang, sao Việt

diễn viên Vân Trang, sao Việt

Nữ diễn viên vừa hé lộ góc khuất đau đớn khi sinh nở lần hai và tiết lộ giới tính cặp song sinh

Qua lời tâm sự, nữ diễn viên chính thức tiết lộ giới tính của cặp song sinh là hai công chúa. Bên cạnh đó, cô cũng cho biết sức khỏe của hai con vô cùng tốt. Hai cục vàng bú nhiều đến mức mẹ vắt sữa không kịp. Điều này khiến nữ diễn viên hạnh phúc và xua tan bao mệt mỏi khi trải qua lần sinh nở khá vất vả như vừa qua.

Xem thêm: Vân Trang và cặp song sinh được xuất viện về nhà sau một tuần nằm viện, phản ứng của ái nữ đầu lòng gây chú ý

Theo: Ngoisao.vn

Tags:

Xem tin tức ngoi sao mới nhất