Ngày 19/02/2022 21:20

Quỳnh Thư khen ngợi cách ứng xử của Hòa Minzy hậu chia tay, nói một điều đầy ẩn ý giữa tin đồn làm 'trà xanh'

Chia sẻ mới nhất của Quỳnh Thư đang nhận được đông đảo sự quan tâm của khán giả.

Sau khi chính thức thông báo về việc chia tay với thiếu gia Minh Hải sau 5 năm yêu nhau đầy hạnh phúc, Hòa Minzy trở thành cái tên được bàn tán trên khắp các diễn đàn mạng xã hội. Bên cạnh đó, nhiều người cũng tỏ ra tiếc nuối vô cùng cho cuộc tình quá đẹp của cặp đôi. Hơn nữa, Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải cũng đã có với nhau một đứa con chung vô cùng đáng yêu và hiểu chuyện.

Cho đến mới đây, Quỳnh Thư đã chia sẻ lại bài đăng của Hòa Minzy. Đáng chú ý, người đẹp đã dành rất nhiều lời khen có cánh cho nữ ca sĩ về cách ứng xử vô cùng văn minh hậu đường ai nấy đi với thiếu gia Minh Hải. Đặc biệt, Quỳnh Thư cũng có chia sẻ đầy ẩn ý giữa drama của mình và Diệp Lâm Anh.

hòa minzy, quỳnh thư, sao việt

Toàn bộ chia sẻ của Quỳnh Thư giữa lùm xùm chia tay của Hòa Minzy

Cụ thể, Quỳnh Thư viết trên trang cá nhân: "Trong showbiz mình không ghét ai, không thần tượng ai cũng như chưa bao giờ lên facebook bàn tán về vấn đề của ai bao giờ. Sau sự chia ly chắc chắn rằng ai cũng sẽ có nỗi đau, nỗi buồn nhưng cách mà cô ấy chia tay văn minh, văn minh trong từng chữ viết, nhìn nhận được vấn đề của cả 2, không cố tình dựng lên 1 vở kịch drama để lấy lòng thương hại như thế này thì cho cô ấy thật nhiều điểm cộng! Vừa hát hay, vừa xinh đẹp, nay còn xứng đáng là người mẹ tuyệt vời khi từng việc làm còn nghĩ cho con sau này lớn lên nhìn nhận bố mẹ ra sao. Chúc cho những người hiểu chuyện như thế này sẽ mãi hạnh phúc, sẽ được những gì xứng đáng hơn thế nữa!".

Hiện những chia sẻ từ Quỳnh Thư đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, nhiều người cũng đã để lại ý kiến về bài đăng của cô nàng: "Mỗi người một hoàn cảnh nha chị ơi", "Chuẩn không cần chỉnh chị yêu ạ! Hãy luôn yêu đời và sống tốt nhé chị".

hòa minzy, quỳnh thư, sao việt

hòa minzy, quỳnh thư, sao việt

Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải từng là cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ

hòa minzy, quỳnh thư, sao việt

Quỳnh Thư vẫn đang bị gắn với tin đồn làm "trà xanh" trong cuộc tình của Diệp Lâm Anh và chồng cũ

Xem thêm: Dàn sao Việt lên tiếng động viên Hòa Minzy ngay sau khi xác nhận tan vỡ với bạn trai thiếu gia, Erik nhắn nhủ một câu gây xúc động

Theo: Ngoisao.vn

Tags:

Xem tin tức ngoi sao mới nhất