Ngày 23/07/2024 12:03

Con gái 4 tuổi của cố diễn viên Đức Tiến nhận quà đặc biệt, biết được người tặng ai cũng trầm trồ

Con gái 4 tuổi của cố diễn viên Đức Tiến nhận quà đặc biệt, biết được người tặng ai cũng trầm trồ

Thứ 2, 22/07/2024 10:21

Vừa qua, vợ của cố diễn viên Đức Tiến tiết lộ lý do phải lập di chúc cho con gái 4 tuổi sau khi chồng ra đi và bật mí món quà đặc biệt con gái nhận được.

Vợ con cố diễn viên Đức Tiến tiếp quản kênh YouTube của anh

Hồi tháng 5, thông tin diễn viên Đức Tiến đột ngột qua đời tại Mỹ khiến nhiều khán giả bàng hoàng. Ra đi do nhồi máu cơ tim khi mới 44 tuổi, Đức Tiến để lại vợ là Bình Phương và con gái chỉ vừa tròn 4 tuổi khiến ai nấy xót xa.

Con gái 4 tuổi của cố diễn viên Đức Tiến nhận quà đặc biệt, biết được người tặng ai cũng trầm trồ

Diễn viên Đức Tiến qua đời để lại vợ và con gái chỉ vừa tròn 4 tuổi.

Sau khi lo hậu sự cho người mẫu, diễn viên Đức Tiến một thời gian sau, Bình Phương mới cập nhật hình ảnh cuộc sống đời thường lên mạng xã hội. Mới đây, vợ Đức Tiếnchia sẻ việc con gái nhận được món quà từ một người chị thân thiết.

Được biết, món quà mà bé Mèo nhận được chính là một quyển sổ bảo hiểm. Bình Phương kể chi tiết: "Này là bảo hiểm nhân thọ nhưng gồm tới 3 phần. Có thể rút ra khi còn sống, hay khi mất quá sớm hoặc nằm trên giường bệnh thì cũng có thể lấy.

Chị ấy đóng cho bé Mèo mỗi tháng 300 đô la, gồm chi phí cho bảo hiểm nhân thọ. Hợp đồng đóng 10 năm, sau 10 năm thì tính tiếp xem ai sẽ duy trì tiếp".

"Nếu sau này bé Mèo đi học thì cũng có thể lấy ra. Trong 300 đô la kể trên, ngoài khoản chi phí cho bảo hiểm nhân thọ thì số còn lại sẽ được đầu tư, sinh lãi suất. Khi nào bé Mèo muốn rút ra, mấy chục tuổi thì cũng được mấy triệu đô...", Bình Phương nói thêm về món quà bé Mèo nhận được.

Theo Saostar,sau khi diễn viên Đức Tiến qua đời, Bình Phương tiếp quản kênh YouTube của chồng. Bên cạnh việc cập nhật cuộc sống hằng ngày của hai mẹ con, Bình Phương nói đây cũng là nguồn thu nhập để cô trang trải cuộc sống, nuôi bé Mèo ăn học.

Vợ Đức Tiến thường xuyên cập nhật cuộc sống hằng ngày của hai mẹ con lên mạng xã hội.

Không chỉ chia sẻ cuộc sống hàng ngày trên mạng xã hội, cách đây ít ngày, Bình Phương còn cho biết cô vừa lập di chúc cho con gái để đảm bảo cho tương lai. Vì theo luật ở nơi cô đang sinh sống, nếu cha mẹ mất mà không để lại tài sản thừa kế thì con sẽ vào trại mồ côi hoặc sống với bố mẹ nuôi.

"Vì vậy, cha mẹ khi còn sống phải lo hết các thủ tục, giấy tờ về thừa kế cho con cái, nếu không sẽ rất tội cho con", Bình Phương nói.

Con gái 4 tuổi của cố diễn viên Đức Tiến nhận quà đặc biệt, biết được người tặng ai cũng trầm trồ

Bình Phương chia sẻ về món quà đặc biệt mà con gái nhận được.

Những bộ phim nổi tiếng của cố diễn viên Đức Tiến

Đức Tiến xuất thân là một người mẫu, anh sở hữu gương mặt ấn tượng, được khán giả yêu mến. Cố diễn viên Đức Tiến từng tham gia nhiều bộ phim như: Vòng xoáy tình yêu, Mộng phù du, Vũ công Sài Gòn, Xin lỗi tình yêu, Tôi là ngôi sao, Dốc sương mù, Trở về, Vợ của chồng tôi, Đóa hoa mong manh...

Năm 2010, Đức Tiến kết hôn với Hoa hậu Áo dài Dallas - Bình Phương và sau đó ngừng hoạt động để sang Mỹ định cư xây dựng tổ ấm nhỏ.

Cựu người mẫu cho biết, anh lựa chọn sang Mỹ đúng vào lúc sự nghiệp ở thời kỳ rực rỡ nhưng không gặp khó khăn khi "tháo mác nghệ sĩ" để làm việc như một người bình thường.

Từng chia sẻ với Tuổi Trẻ về cuộc sống sau khi rời xa ánh hào quang, Đức Tiến cho biết kể từ khi sang Mỹ định cư, anh không chọn công việc làm văn phòng, thay vào đó anh thành lập công ty truyền thông và nhận show dẫn chương trình vào dịp cuối tuần.

Nam diễn viên 8X cho biết, anh không tham công tiếc việc hay cạnh tranh với ai vì muốn có thời gian bên cạnh con gái.

"Tôi có công ty riêng làm về truyền thông, tổ chức sự kiện. Ngoài ra, vào cuối tuần tôi còn đi làm MC cho những show ca nhạc, gây quỹ từ thiện ở chùa hay nhà thờ và tôi thấy như thế đã đủ bận rộn rồi.

Tôi đã chủ động làm ít lại để có thời gian bên con và vui chơi cùng con gái Madison. Tiền lúc nào kiếm cũng được, nhưng tuổi thơ của con thì trôi qua rất nhanh. Nên tôi muốn dành thời gian ở bên cạnh con nhiều nhất có thể", Đức Tiến trải lòng.

Bên cạnh đó, anh còn chủ động làm việc nhà, chăm sóc vườn cây... để bà xã yên tâm đi làm.

Trúc Chi (t/h)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng: 0

Tặng sao cho tác giả

Hữu ích5

Hấp dẫn

10

Đặc sắc

15

Tuyệt vời

Theo: Nguồn www.nguoiduatin.vn

Xem tin tức ngoi sao mới nhất