Ngày 20/07/2021 19:20

Cô gái gây sốt TikTok khi chia sẻ màn 'xử đẹp' chồng ngoại tình làm cô hàng xóm mang thai

Khi phát hiện chồng làm cô hàng xóm mang thai, người phụ nữ đã có cách "xử lý" kẻ phản bội khiến dân tình vỗ tay rần rần.

Khi phát hiện người bạn đời ngoại tình, mỗi người có những phản ứng khác nhau trước nỗi đau bị "cắm sừng", một số khóc lóc đau buồn, hay im lặng chấp nhận "việc đã rồi", nhưng cũng có người lại lên kế hoạch trả thù "kẻ phản bội" một cách chi tiết tỉ mỉ, đôi khi theo những cách khá độc đáo.

Thay vì khóc lóc hay đau buồn, cách thức xử lý chồng ngoại tình của cô vợ dưới đây xứng đáng nhận được dân mạng vỗ tay rần rần vì quá độc đáo.

ngoại tình, tâm sự hôn nhân, giới trẻ

Andrea Owen đã khiến cộng đồng mạng TikTok "dậy sóng" khi chia sẻ cách thức trị kẻ ngoại tình trong quá khứ.

Andrea Owen mới đây đã khiến cộng đồng mạng TikTok "dậy sóng" khi chia sẻ cách thức "trị chồng" ngoại tình của mình cách đây 15 năm. Đoạn clip trên TikTok này nhanh chóng thu được hàng trăm nghìn lượt quan tâm từ cư dân mạng.

Theo đó, Andrea Owen chia sẻ rằng: "Vào năm 2006, tôi phát hiện ra rằng chồng tôi đã ngoại tình được 7 tháng với người hàng xóm. Tệ hơn là cô ta đã mang thai. Vì vậy, tôi đã quyết định lấy một chiếc kéo để cắt một lỗ trên mỗi chiếc quần lót, quần đùi và quần dài của anh ta.

ngoại tình, tâm sự hôn nhân, giới trẻ

Trước khi rời bỏ gã chồng cũ bội bạc, Andrea Owen còn để lại bức thư cho anh ta về lý do: Vì anh không thể giữ ''của quý'' của mình trong chiếc quần nên tôi đã quyết định tạo điều kiện cho nó ''tung bay'' ra bên ngoài".

Ngay dưới phần bình luận, đông đảo dân mạng , đặc biệt là những cô vợ liên tục thể hiện sự tâm đắc với cách trả thù sâu cay của người vợ, chỉ một hành động đơn giản đã khiến kẻ phản bội phải câm nín vì nhục nhã.

Xem thêm: Hai đứa trẻ rơi xuống từ tầng 15, người cha khóc rất thương tâm nhưng sau khi lộ đoạn tin nhắn với 'tiểu tam' mới khiến ai nấy rùng mình

Theo: Ngoisao.vn

Tags:

Xem tin tức ngoi sao mới nhất