Ngày 29/11/2021 22:07

Xuất hiện tin Quyền Linh nhiễm Covid-19 và phải dùng máy thở, sự thực được người trong cuộc lên tiếng

MC Quyền Linh đã đích thân lên tiếng về thông tin này.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin MC Quyền Linh mắc Covid-19 sau thời gian tham gia hoạt động tình nguyện chống dịch. Thậm chí tin đồn còn nói rằng tình trạng bệnh của anh trở nặng và phải dùng máy thở.

Không để khán giả phải hoang mạng, Quyền Linh đã lập tức phát livestream đích thân đính chính mọi việc. Sự thật là hiện tại Quyền Linh vẫn đang rất khỏe mạnh. Không chỉ làm từ thiện mà anh cũng đã trở lại với công việc, liên tục tham gia ghi hình các chương trình chứ không hề có chuyện nhiễm Covid-19 và phải điều trị ở bệnh viện. Suốt 10 ngày qua nam nghệ sĩ đều phải test Covid-19 trước khi vào phim trường.

Xuất hiện tin Quyền Linh nhiễm Covid

Quyền Linh livestream đính chính thông tin bị mắc Covid-19

Bên cạnh đó, Quyền Linh cũng thể hiện sự bức xúc khi con cái, gia đình của mình bị đưa ra câu view, vướng vào những tin đồn thất thiệt. Quyền Linh cũng tuyên bố có thể đồn về anh bất cứ thông tin gì nhưng đừng đụng đến gia đình và các con.

"Sao có thể câu view bất chấp như thế, ví dụ nói một mình Quyền Linh thì cũng chịu đi, bị Covid-19 cũng không sao. Đằng này lại đưa tin, "Quyền Linh cùng con gái bị Covid-19, phải thở máy". Ai mà nỡ lòng nào trù ẻo tôi quá trời vậy. Tôi có thở máy hồi nào đâu, tôi đang hít thở không khí trong lành mà", Quyền Linh nói.

Sau khi nam MC đích thân đính chính tin đồn, khán giả cũng đã thở phào nhẹ nhõm hơn.

Xuất hiện tin Quyền Linh nhiễm Covid

Xuất hiện tin Quyền Linh nhiễm Covid

Xuất hiện tin Quyền Linh nhiễm Covid

Thời gian qua Quyền Linh liên tục đi tình nguyện chống dịch nhưng hiện tại anh đã quay trở lạivới công việc.

Xem thêm: Showbiz tuần: Vì sao tất cả các sao đình đám bị bóc phốt từ thiện, chỉ Quyền Linh là 'không ai dám' động đến?

 

Theo: xahoi.com.vn

Tags:

Xem tin tức ngoi sao mới nhất