Ngày 18/03/2016 13:36

Vừa xong hiệp 1 vợ đòi hiệp 2 ''Chồng ơi, cố thêm tý nữa nhé không mai là đến ngày cấm vận của vợ rồi đấy''

Lúc này thì cũng bắt đầu thấy choáng rồi đây. Hóa ra ngày xưa giả ngây ngô thôi. Thế là từ hôm đó ngày nào cũng đều như vắt chanh lão đòi đủ 2 hiệp.

Vợ chồng mình mới cưới được 2 tháng, vừa đi trăng mật về. Hồi còn yêu nhau thấy chàng nhát lắm mình, đã nghĩ lão này khéo “mỡ dâng miệng mèo” cũng chả dám xơi. Yêu nhau hơn 1 năm mà chưa lần dào dám dẫn người yêu vào chỗ tối, ngồi cạnh nhau nắm tay cũng còn ngượng ngùng. Kể ra nhiều người không tin nhưng mình thề đó hoàn toàn là sự thật.

Yêu nhau gần 2 năm thì cưới. Có lần mình thử gạ chàng vào nhà nghỉ nhưng lần nào hai đứa cũng trở ra trong tình trạng y như lúc vừa bước vào. Vào nhà nghỉ với mục đích duy nhất chỉ là để ôm nhau ngủ một giấc. Lão bảo: “Chỉ cần thế này thôi là anh hạnh phúc lắm rồi. Để dành mai mốt về cùng nhà ‘chiến đấu’ cho nó hăng”.

Đùa chứ, lúc ấy mình đã từng sợ lão không thích đàn bà thì mình chết. Vậy nhưng suy xét kĩ thì thấy lão rất yêu thương mình, cũng biết rung động chứ không phải đơ ra nhưng có điều kìm nén rất tốt khiến mình cũng phải bái phục.

ngoai-tinh-blogtamsuvn

Đùa chứ, lúc ấy mình đã từng sợ lão không thích đàn bà thì mình chết. (Ảnh minh họa)

Và đúng như những gì lão nói, lão để dành khi về cùng nhà lão mới “chiến”. Trời ơi ngay đêm tân hôn dù còn ngượng ngùng mà lão cũng không ngần ngại đề nghị vợ thêm hiệp 2. Mình tếu táo trêu lại.

- Đừng có cố quá lại thành quá cố đấy chồng. Để dành sức hôm sau còn làm việc chứ. No dồn đói góp thế này thì chết à.

- Chỉ sợ vợ mệt thôi chứ chồng thì vô tư đi.

Lúc này thì cũng bắt đầu thấy choáng rồi đây. Hóa ra ngày xưa giả ngây ngô thôi. Thế là từ hôm đó ngày nào cũng đều như vắt chanh lão đòi đủ 2 hiệp. Tất nhiên mình không từ chối nhưng mình có một quy định là ngày “đèn đỏ” sẽ cấm vận. Dù có muốn cũng không được phép.

Song có lẽ được “chiều” quen rồi nên một tuần đó chồng mình bí bích kinh khủng luôn. Đêm đến cứ ôm vợ rồi thủ thỉ để nhử mình:

- Vợ ơi cho chồng ôm tí nhé.

- Vợ có cấm chồng đâu.

- Ôm không thì cũng buồn tay lắm cơ.

- Thế chồng lấy điện thoại vào mạng để đỡ buồn tay, vợ đi ngủ trước vậy.

- Chán vợ ghê. Chẳng thương chồng tẹo nào. “Cấm vận” gì mà lâu thế.

- Sao dạo này sức chịu đựng của chồng kém thế nhỉ. Ngày xưa vào nhà nghỉ ôm nhau rồi về có thấy đòi hỏi gì đâu. Thế mà giờ mới nhịn có mấy ngày mà như người phát nghiện rồi.

- Thì chính vì chồng biết “ăn” rồi sẽ bị “nghiện”, mà “nghiện” thì không hãm được nên chồng mới không dám “ăn”. Vợ chẳng hiểu gì cả.

Xem thêm >> Valentine, vợ nói dối chồng để vào nhà nghỉ với nhân tình

Thì ra đây là lý do thật đằng sau cái sự nhịn suốt thời gian yêu của anh đây ư. Mình nghe mà chỉ còn biết bấm bụng cố không cười thành tiếng. Vì sợ cười to lại làm chồng hậm hực thêm. Và tất nhiên là dù chồng có ỉ ôi cỡ nào thì mình vẫn kiên quyết giữ vững quy định 1 tuần “cấm vận”.

Mấy hôm đi trăng mật, vợ chồng suốt ngày dính nhau như sam. Mình thì ham vui chỉ thích chơi thế nhưng chồng thì có vẻ ham hố vụ kia hơn cả chỉ thích rủ vợ ở trong phòng. Ngày đầu tiên như thế mình phát hợn, thế là đến hôm thứ 2 mình bèn nghĩ ra kế dụ lão đi chơi hết chỗ này đến chỗ khác, rồi thì tự nguyện làm mẫu ảnh cho lão. Đánh đúng vào sở thích của chồng thế là hai đứa có say sưa đi dạo rồi chụp ảnh, sau đó lại ăn uống về đến khách sạn thì đã muộn. Rã rời lên giường là ngủ một mạch đến sáng.

ngu-nham3-blogtamsuvn

Chồng ơi… dậy, dậy nào… (Ảnh minh họa)

Đi chơi 1 tuần, chỉ có ngày đầu bị chồng quấn lấy còn 4 ngày sau thì chơi chán về mỗi đứa ngủ một góc. Đến ngày cuối cùng mình mới chợt giật bắn mình hóa ra mai lại phải về rồi. Mà tối ấy chồng lại tình cờ gặp người bạn cũ, thế là ăn uống tới tận khuya, chàng say mềm lên giường gáy luôn. Mình thì cứ thao thức, tự dưng lại “thèm” mới chết.

- Chồng ơi… dậy, dậy nào…

- Có chuyện gì vậy vợ, chồng đang ngủ mà.

- Tự dưng vợ “thèm” quá. Mà chồng cai “nghiện” được rồi à?

- Không cai nốt nay thôi, tại vợ bắt chồng đi nhiều quá đấy mà. Mai về chồng tái nghiện.

- Nhưng mà vợ thèm rồi, chồng dậy mau.

Mình đánh thức lão chồng bằng được. Chân tay lão có vẻ uể oải nhưng vẫn vui vẻ chiều vợ. Nhưng có lẽ đã thấm mệt nên lão chỉ “đánh nhanh thắng nhanh” song đã bị mình bắt bài.

- Chồng ơi, cố thêm tý nữa nhé không mai là đến ngày “cấm vận” của vợ rồi đấy?

- Hả? Sao nhanh vậy thế mà mấy ngày vừa rồi toàn để chồng đi ngủ chay. Lần này phạt vợ, lệnh cấm không còn hiệu lực.

Mình hốt hoảng, thế mà ngày xưa nghĩ “mỡ dâng miệng mèo” không thèm xơi đây. Giờ thì có trốn cũng không thoát được rồi.

Xem thêm >> Dọa đốt nhà, nhân tình của vợ không mảnh vải chui ra từ tủ áo

Theo: Theo blogtamsu

Xem tin tức ngoi sao mới nhất