Ngày 28/08/2021 18:05

Vũ Khắc Tiệp bất ngờ đăng tải loạt ảnh ngày xưa với Ngọc Trinh, nhan sắc 'ngoan hiền' của 'nữ hoàng nội y' lập tức giật spotlight

Loạt ảnh ngày xưa của Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh đang thu hút sự chú ý của đông đảo netizen.

Trong showbiz đầy rẫy thị phi, việc sở hữu một người bạn thân luôn là điều hiếm thấy. Thế nhưng Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp lại khiến nhiều người phải ghen tị vì vẫn giữ được mối quan hệ tốt với nhau sau hơn một thập kỉ chơi chung, kể từ khi chập chững bước chân vào làng giải trí cho đến lúc cả hai đều đã có cho mình chỗ đứng nhất định.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Vũ Khắc Tiệp bất ngờ đăng tải loạt ảnh ngày xưa của mình và Ngọc Trinh kèm dòng trạng thái: "Kỉ niệm chẳng là gì nếu như ta vội xoá, nhưng kỉ niệm là tất cả nếu lòng người khắc ghi". Trong loạt ảnh, Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh đều ăn vận rất giản dị, khác xa với hình ảnh diện đồ hiệu đắt đỏ thường thấy. Đặc biệt, nhan sắc chân dài gốc Trà Vinh trong khung hình lập tức giật spotlight. Có thể thấy, chẳng cần make-up "đậm đà" hay diện những bộ trang phục "hở hết da thịt" trứ danh "Nữ hoàng nội y", hình tượng Ngọc Trinh giản dị với áo thun và quần jeans cũng đủ "đốn tim" người hâm mộ.

ngọc trinh, sao việt, vũ khắc tiệp

Hình ảnh Vũ Khắc Tiệp "đèo" Ngọc Trinh khiến nhiều người thích thú

ngọc trinh, sao việt, vũ khắc tiệp

Cả hai tình tứ hệt như một cặp đôi đang hẹn hò

ngọc trinh, sao việt, vũ khắc tiệp

Chẳng cần đồ hiệu đắt đỏ, siêu xe tiền tỉ, hình ảnh giản dị này của cặp đôi lại gây thiện cảm với netizen nhiều hơn

ngọc trinh, sao việt, vũ khắc tiệp

Dễ thấy, từ ngày xưa, Ngọc Trinh đã sở hữu nhan sắc rất ấn tượng

ngọc trinh, sao việt, vũ khắc tiệp

Hình ảnh "ngoan hiền" khác lạ của Ngọc Trinh khiến cộng đồng mạng trầm trồ

Được biết, đây là chuyến đi Côn Đảo của Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh từ nhiều năm trước. Bên cạnh đó, khi có người khen ngợi nhan sắc "Nữ hoàng nội y" ngày xưa, Vũ Khắc Tiệp cũng gật gù đồng ý và còn kể về cảm xúc của mình vào lần đầu gặp cô nàng: "Trinh đẹp từ năm 15 tuổi khi anh gặp lần đầu. Đối với anh lúc đó Trinh đã nổi bật và đẹp lắm".

ngọc trinh, sao việt, vũ khắc tiệp

Những năm gần đây, cả hai đều đã xây dựng cho mình những chỗ đứng riêng trong showbiz

Xem thêm: Bạn trai từng 'cắm sừng' diễn viên Ngọc Trinh đã có động thái mới sau gần một tháng lùm xùm

Theo: Ngoisao.vn

Xem tin tức ngoi sao mới nhất