Ngày 29/02/2016 11:28

Vợ đại gia bất ngờ đá xéo tâm thư của mẹ Hà Hồ khiến người trong cuộc hả hê

“Mẹ sẽ dạy cho con biết như thế nào là đúng, là sai, hiểu như thế nào là tốt, là xấu, sống ra sao để không phải ăn năn, hối tiếc”, vợ đại gia kim cương viết.

Suốt một thời gian dài, lùm xùm giữa Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương – Chu Đăng Khoa đã tiêu tốn không ít giấy mực của báo chí. Cộng đồng mạng còn diễn ra “cơn bão tẩy chay” Hồ Ngọc Hà khá mạnh mẽ. Trước những sóng gió mà con gái gặp phải mẹ của nữ ca sĩ đã viết một bức tâm thư khá dài với nội dung động viên, an ủi con gái mình.

Mẹ của nữ ca sĩ nói rằng, dù có sóng gió như thế nào thì hãy luôn bình tâm vượt qua vì vẫn còn rất nhiều người yêu thương bên cạnh: “Luôn bình tâm con nhé, và hãy nỡ nụ cười. Con vẫn mãi mãi là người con ngoan hiếu thảo của không chỉ riêng ba mẹ, mà là của nhiều ba mẹ, nhiều anh chị em nữa... nhiều lắm những người luôn bên con, yêu thương chăm sóc con dõi theo con từng chặng đường... dẫu số phận đôi lúc trớ trêu... cuộc đời là thế”.

Hình ảnh: Vợ đại gia kim cương ‘đáp trả tâm thư’ của mẹ Hà Hồ số 1

"Tâm thư" mẹ Hồ Ngọc Hà viết cho con gái.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, vợ của đại gia kim cương cũng đã viết những dòng dạy dỗ dành cho con gái.

Xem thêm: Tâm thư của vợ đại gia Chu Đăng Khoa gây xúc động

 
 

Vợ đại gia viết: “Tình yêu mẹ dành cho các con không hề khác gì với bất kỳ người mẹ nào trên thế gian con yêu à. Với mẹ hạnh phúc, niềm vui và tình yêu với các con đã làm cho mẹ thấy có sức mạnh phi thường để vượt qua những khó khăn, ồn ào ngoài xã hội. 

Đôi khi hạnh phúc chỉ đơn giản sự quan tâm là những nụ cười chân thành. Đừng để tâm tà lạc lối ích kỷ của lòng người vượt lên chuẩn mực của đạo đức tối thiểu.

Mẹ sẽ dạy cho con biết như thế nào là đúng, là sai, hiểu như thế nào là tốt, là xấu, sống ra sao để không phải ăn năn, hối tiếc. Mẹ sẽ cố gắng gieo từ trái tim con mầm sống thiện, để con là người sống có đức hạnh, để không gây nên nỗi đau cho mình, cho những người khác, không phải sống gấp gáp, hưởng lạc và vô cảm”.

Hình ảnh: Vợ đại gia kim cương ‘đáp trả tâm thư’ của mẹ Hà Hồ số 2

Những lời dạy dỗ con gái của vợ đại gia kim cương.

Nhiều người cho rằng những dòng dạy dỗ con gái của vợ đại gia là nhằm đáp trả “tâm thư” của mẹ Hồ Ngọc Hà. Trước đó, trong những dòng nhắn gửi cho Hồ Ngọc Hà vợ đại gia đã nói rằng: “Chị ngậm đáng nuốt cay cho em nhởn nhơ, nhưng xem ra em còn chưa thoả mãn. Em phá hoại bao nhiêu gia đình tan nát rồi?, em không sợ quả báo sao? Bố mẹ em không giáo dục em mà ngược lại còn đồng loã cho việc trai gái thất đức này thì chị nghĩ thế gian này chỉ có số 1 là gia đình em đó. Là con người phải có chút lương tâm em ah, tình yêu có thể mù quáng, ai cũng có quyền yêu và được yêu nhưng phải biết đâu là giới hạn của đạo đức của 1 con người. Nếu để bản năng trỗi quá thì phần con nó chiếm hết phần người đó em”.

Nhiều người còn so sánh trực tiếp hai bức “tâm thư” của hai bà mẹ dành cho con gái: “Tâm thư của mẹ Vân Anh thấy xúc động hơn mẹ Hương à nha, mẹ Hương càng viết tâm thư càng chứng minh mình không dạy con hoặc mình cũng chẳng ra gì”.

Hình ảnh: Vợ đại gia kim cương ‘đáp trả tâm thư’ của mẹ Hà Hồ số 3

Nhiều người so sánh hai bức tâm thư của mẹ Hà Hồ và vợ đại gia kim cương.

Xem thêm: Những thông tin về vợ đại gia

Theo: saoonlien

Xem tin tức ngoi sao mới nhất