Ngày 10/10/2021 16:25

Vợ cũ Bằng Kiều nghẹn ngào đón Phi Nhung về trong vòng tay: 'Nay chỉ còn lại là một hũ tro cốt'

Vợ cũ Bằng Kiều là Trizzie Phương Trinh đã không cầm được nước mắt khi đón Phi Nhung về trong vòng tay nhưng giờ chỉ là một hũ tro cốt.

Tối 8/10, danh hài Việt Hương đã ôm tro cốt của cố ca sĩ Phi Nhung về cho con gái Wendy Phạm. Rạng sáng ngày 10/10 (theo giờ Việt Nam), chuyến bay đã hạ cánh an toàn tại sân bay quốc tế Los Angeles (bang California, Mỹ).

Là một người chị thân thiết, cũng là ân nhân của Phi Nhung suốt nhiều năm qua, ca sĩ Trizzie Phương Trinh là người có mặt túc trực tại sân bay từ sớm cùng Wendy Phạm. Vợ cũ Bằng Kiều không khỏi nghẹn ngào, xót xa khi gặp lại người em mà cô yêu thương nhất nhưng theo cách đau lòng nhất.

ca sĩ Phi Nhung, vợ cũ Bằng Kiều, sao Việt

ca sĩ Phi Nhung, vợ cũ Bằng Kiều, sao Việt

Trizzie Phương Trinh đau lòng đón Phi Nhung về nhưng theo cách mà cô không bao giờ muốn

Trizzie Phương Trinh tưởng nhớ lại thời gian Phi Nhung mới vào nghề: "31 năm trước cũng tại sân bay này chị ra rước em để giúp ước mơ ca sĩ của em trở thành hiện thực. Lúc đó em là cô gái ngây thơ, nhí nhảnh bằng xương bằng thịt với cái áo đầm màu xanh lá cây mà em nói em mới mua để bay qua Cali vì sợ chị chê em nhà quê. Hôm nay một lần nữa chị đón em ở sân bay Los Angeles, nhưng Phi Nhung của chị đâu rồi mà chỉ còn lại là một hũ tro cốt? Cuối cùng rồi em đã được về nhà trong vòng tay yêu thương của Wendy và gia đình. Ở đây em sẽ không còn lẻ loi và cô đơn nữa. Ngàn lần xin đa tạ vợ chồng Việt Hương - Hoài Phương đã đưa mẹ Nhung về với cháu Wendy".

Ôm tro cốt của Phi Nhung, vợ cũ Bằng Kiều cố gắng kiềm chế cảm xúc để làm chỗ dựa tinh thần cho Wendy Nguyễn. Bởi nay con gái của Phi Nhung đâu còn bao nhiều người thân để có thể tựa vào mà vượt qua nỗi đau.

ca sĩ Phi Nhung, vợ cũ Bằng Kiều, sao Việt

ca sĩ Phi Nhung, vợ cũ Bằng Kiều, sao Việt

Wendy và người thân đã đón Phi Nhung tại sân bay trong tang thương

Xem thêm: Vợ cũ Bằng Kiều đau lòng tiễn đưa Phi Nhung: 'Chị lịm người khi nghe tin em đã ra đi Nhung ơi!'

Theo: Ngoisao.vn

Tags:

Xem tin tức ngoi sao mới nhất