Ngày 17/03/2016 09:03

Việt Nam trở thành thị trường du lịch chiến lược của Hàn Quốc

Trong năm vừa qua lượng khách du lịch Việt Nam tới Hàn Quốc đã tăng 15%.

Trong năm vừa qua lượng khách du lịch Việt Nam tới Hàn Quốc đã tăng 15%. Nhận định thị trường nước này là một tiềm năng lớn cục du lịch của tỉnh Gyeonggi đông dân nhất Hàn Quốc đã chính thức đưa Việt Nam vào thị trường chiến lược.

Theo dự kiến vào năm 2016 sẽ có các cuốn sổ tay khuyến mãi du lịch bằng tiếng Việt được phát hành. Tỉnh Gyeonggi cũng sẽ thâm gia sự kiện hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam tại Hà Nội vào giữa tháng 4 năm 2016.

Theo cục trưởng cục du lịch Gyeonggi ông Hong Seung Pyo cho biết lượng khách du lịch đến từ Việt Nam tăng rất nhanh. Và cục du lịch này sẽ hợp tác với KTO (tổng cục du lịch Hàn Quốc) tại Việt Nam để mở rộng và tăng cường quảng bá du lịch cho Hàn Quốc. Vì Việt Nam là thị tường có nhiều hãng hàng không giá rẻ nên ông Hong Seung Pyo dự định sẽ mời giới truyền thông và phát hành sổ coupon khuyến mãi cho khách du lịch cá nhân.

han-quoc-xac-dinh-viet-nam-la-thi-truong-du-lich-chien-luoc

Pháo đài Hwaseong tại thành phố Suwon, tỉnh Gyeonggi.

Địa điểm mà thu hút khách du lịch đến Gyeonggi nhất là nơi ngắm hoa anh đào, công viên nước Goyang, thành Hwaseong...

Tổng cục du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam cũng cho biết sẽ xây dựng du lịch mới đến Hàn Quốc cùng với đó là nhiều hình thức hỗ trợ khác nhằm tăng cường hoạt động quảng bá và xây dựng du lịch.

>> Xem thêm Asia Park giảm 50% giá vé cho người dân Đà Nẵng

Theo: My Nguyễn

Xem tin tức ngoi sao mới nhất