Ngày 21/03/2022 17:02

Từng rộ tin quen nhiều trai đẹp thậm chí là đại gia, vậy tiêu chí chọn bạn đời của Hiền Hồ là gì?

Hiền Hồ từng có chia sẻ về tiêu chí chọn bạn đời của mình trong một bài phỏng vấn.

Rầm rộ mạng xã hội những ngày gần đây chính là thông tin Hiền Hồ dính nghi vấn giật chồng người khác. Thậm chí, cộng đồng mạng còn liên tục tung ra những bức ảnh cực thân thiết của cô nàng bên một vị đại gia sở hữu khối tài sản cực khủng. Đây cũng không phải là lần đầu tiên Hiền Hồ dính vào những tin đồn tình cảm. Trong nhiều năm hoạt động ở showbiz, cô nàng cũng chính là nhân vật bị gán ghép với rất nhiều sao nam đình đám. 

hiền hồ, sao việt, ca sĩ hiền hồ

Giữa lúc lùm xùm tình ái vẫn đang diễn biến rất phức tạp, cư dân mạng đã đồng loạt đào lại một đoạn clip Hiền Hồ từng nói về tiêu chí chọn bạn đời của mình. Theo đó, cô chia sẻ: "Người đó phải có ý chí hơn mình, mạnh mẽ hơn mình, bảo vệ che chở cho mình, chứ không phải là lo lắng cho mình hết tất cả mọi thứ, chi cho mình để mình mua nhà mua xe. Mà chỉ cần ốm đau có mặt, ủng hộ mình trong lúc mình suy sụp nhất, lo lắng cho mình dưới những ngày có sự lãng mạn nhất định. Còn việc lo lắng thì tới tuổi này, em trở thành trụ cột trong gia đình rồi thì tại sao em không tự lo cho bản thân được mà phải nhờ người khác lo.

Cái thứ nhất, gặp nhau là phải thích, phải có cảm xúc. Cái thứ hai để gắn bó lâu dài thì tính phải hợp nhau. Mà em thường thích những người hiền và tử tế. Vào năm 17,18 tuổi với mối tình đầu thì có chứ giờ hết rồi. Đâm đầu gì tầm này nữa. Em đâm đầu vào FC của em còn sướng hơn. Đỡ đau khổ, đỡ đau đầu".

Hiện tại, những phát ngôn của nữ ca sĩ đang nhận được rất nhiều sự quan tâm. Có thể thấy, dù từng chia sẻ về mong muốn tìm một người không cần phải chi trả tất cả mọi thứ thì giờ đây Hiền Hồ lại dính phải tin đồn quen đại gia. Dù vậy, cô nàng vẫn đang giữ im lặng giữa lùm xùm này.

hiền hồ, sao việt, ca sĩ hiền hồ

hiền hồ, sao việt, ca sĩ hiền hồ

Hiện tại, Hiền Hồ là cái tên bị réo nhiều nhất trên mạng xã hội

hiền hồ, sao việt, ca sĩ hiền hồ

hiền hồ, sao việt, ca sĩ hiền hồ

Cô nàng từng dính tin đồn quen nhiều sao nam trong Vbiz

Theo: ngoisao.vn

Tags:

Xem tin tức ngoi sao mới nhất