Ngày 15/01/2022 21:03

Từ nhân viên 'quèn' trở thành bạn gái siêu sao Cristiano Ronaldo, Georgina Rodriguez phản ứng thế nào khi bị gọi là 'máy đẻ'?

Người đẹp Georgina Rodriguez chia sẻ khá nhiều điều xung quanh cuộc sống hiện tại với Cristiano Ronaldo và các con, đồng thời cũng nói về kế hoạch tương lai.

Georgina Rodriguez đã phải trải qua cuộc sống cơ cực. Cô là một nhân viên bán hàng vô danh trước khi quen biết và có quan hệ yêu đương với Cristiano Ronaldo. Phải nói rằng Georgina được đổi đời nhờ cuộc gặp gỡ định mệnh giữa mình và siêu sao bóng đá thế giới.

Kể từ năm 2017 cho tới nay, cô và Cristiano đã gắn bó không rời. Họ cùng nhau đón con gái chung Alana và chuẩn bị có thêm một cặp sinh đôi. Georgina tỏ ra là một người phụ nữ vừa xinh đẹp vừa đảm đang khi quán xuyến tốt chuyện gia đình, giữ mối quan hệ hoà thuận với 3 con riêng của Cristiano.

Cristinano Ronaldo,bạn gái cristiano ronaldo, georgina rodriguez

Georgina Rodriguez chia sẻ về cuộc sống hiện tại ở Anh của cô và các con.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, bạn gái của Cristiano có chia sẻ về những thay đổi khi chuyển từ Ý sang Anh sinh sống. Cô nói: "Tôi không chú ý nhiều lắm đến sự khác biệt. Khi bạn chuyển nhà cùng với gia đình, bạn di chuyển mọi thứ bạn cảm thấy thoải mái. Với điều kiện của chúng tôi, chúng tôi không thể phàn nàn gì, ngược lại là đằng khác. Chúng tôi rất biết ơn".

Georgina bộc bạch thêm: "Điều tốt là chúng tôi có thể sống gần trường học của lũ trẻ. Ở Ý, chúng tôi sống xa nơi học tập của các con. Giờ tôi đang sống trong giấc mơ của mình".

Có không ít dân mạng cho rằng, Georgina Rodriguez cặp kè Cristiano vì tiền và chê bai cô là "máy đẻ" vì liên tục mang bầu và sinh nở. Tuy nhiên bản thân mỹ nhân này lại không mấy để ý đến những lời lẽ xúc phạm như vậy. Cô thừa nhận giấc mơ của bản thân là có một gia đình lớn.

Cristinano Ronaldo,bạn gái cristiano ronaldo, georgina rodriguez

Bạn gái của Cristiano Ronaldo không ngại bị gọi là "máy đẻ" vì bản thân cô thích có gia đình lớn và yêu trẻ nhỏ.

"Giấc mơ của tôi là có một đại gia đình vì tôi yêu trẻ nhỏ. Giờ đây chúng tôi đã là một gia đình lớn và trong vài tháng tới gia đình chúng tôi sẽ lớn hơn", Georgina tự tin phát biểu.

Cristinano Ronaldo,bạn gái cristiano ronaldo, georgina rodriguez

Georgina đang mang thai đôi và chuẩn bị lên chức mẹ thêm một lần nữa.

Theo: Ngoisao.vn

Tags:

Xem tin tức ngoi sao mới nhất