Ngày 15/03/2016 16:36

Tôi đã làm chuyện đó với em trong ca trực đêm vừa qua

Tôi không kìm lòng được, bèn ôm Yến vào lòng. Yến khóc nức nở trong vòng tay tôi. Và rồi chuyện gì đến cũng phải đến.

Tôi lấy vợ cách đây hơn 2 năm. Cuộc sống hôn nhân của chúng tôi diễn ra êm đềm, nhẹ nhàng đúng như những gì tôi và em mơ ước. Năm ngoái, vợ tôi sinh con đầu lòng càng giúp gia đình tôi thêm bền chặt. Em là người vợ hiền, tuy hơi nhút nhát và kiệm lời nhưng vẫn khiến tôi hài lòng. Em đối xử với gia đình tôi rất tốt, được lòng cả họ hàng.

Mọi chuyện đang tốt đẹp thì cách đây 3 tháng, Yến chuyển vào làm cùng bộ phận với tôi. Yến là người yêu cũ, là người con gái tôi từng yêu thương hết mực và chỉ khi không đến được với Yến tôi mới bằng lòng lập gia đình với vợ tôi bây giờ. Ngày gặp lại Yến ở công ty, tôi thấy mình chẳng khác gì chàng trai năm nào, vẫn bị thu hút bởi nụ cười xinh đẹp và phong thái tự tin của Yến. Tôi cố gắng kìm nén tình cảm của mình, đối xử với Yến như những đồng nghiệp khác. Yến cũng thế. Chẳng ai nhận ra giữa chúng tôi từng có một chuyện tình khắc cốt ghi tâm.

ngoai-tinh-blogtamsuvn-10
Chẳng ai nhận ra giữa chúng tôi từng có một chuyện tình khắc cốt ghi tâm. (ảnh minh họa)

Mỗi tháng tôi có 2 ca trực đêm ở công ty. Vốn dĩ tôi trực cùng người khác nhưng đúng đêm đó, chị cùng trực với tôi con ốm nên Yến trực thay. Ngay lúc biết được chuyện đó, toàn thân tôi đã như có lửa đốt. Đêm tối chỉ có 2 chúng tôi trong phòng, tôi không biết tình cảm này còn có thể kìm nén được không. Có vẻ Yến cũng rất ngại nhưng vì không còn ai có thể trực thay nên Yến đành nhận lời.

Xem thêm >> Vợ tôi hoan hỉ thông báo việc mang bầu mà không biết chồng bị vô sinh

Khi văn phòng chỉ còn lại 2 người, chúng tôi ai làm việc nấy, cố gắng không phát ra tiếng động. Thế rồi, không biết Yến lôi từ đâu ra chai rượu và hỏi tôi có muốn uống không. Chúng tôi cùng ngồi uống và kể cho nhau nghe về bản thân những năm qua. Yến bảo rằng lấy được người chồng giàu có nhưng cuộc sống của Yến chỉ toàn nước mắt. Chồng Yến bất lực nên hai vợ chồng 4-5 năm nay không có con. Nhà chồng Yến thì cứ đổ lỗi cho Yến, gây áp lực đủ điều, còn dọa nếu không có thai trong năm nay thì sẽ đuổi Yến ra ngoài đường. Yến vừa tâm sự với tôi vừa khóc. Tôi không kìm lòng được, bèn ôm Yến vào lòng. Yến khóc nức nở trong vòng tay tôi. Và rồi chuyện gì đến cũng phải đến.

Sáng hôm sau tỉnh dậy, tôi thấy hối hận vô cùng. Tôi đổ lỗi cho rượu, cho men say không tự chủ được nhưng tôi rõ hơn ai hết là tôi không hề say. Ngủ với Yến là do bản thân tôi muốn thế. Tôi đã phản bội lại vợ mình.

ngoai-tinh-blogtamsuvn-11
Nghe những lời Yến nói mà tôi càng thêm choáng váng, có vẻ chính Yến đã bày ra kế hoạch này, Yến cố tình chuẩn bị sẵn rượu để mời tôi và dụ tôi làm chuyện đó. (ảnh minh họa)

Thế nhưng chưa hết, chừng 2 tháng sau, tôi thấy Yến có nhiều biểu hiện lạ của người có thai. Tôi vội vã hẹn Yến ra ngoài và hỏi rõ thì nhận được tin sét đánh: Yến có thai, tác giả không ai khác là tôi. Khi tôi còn đang hoang mang thì Yến đã cầu xin tôi đừng để ai biết chuyện này, sau đêm ngủ với tôi thì về nhà Yến có quan hệ với chồng nhiều lần nữa và sẽ không ai nghi ngờ về cái thai này cả. Nghe những lời Yến nói mà tôi càng thêm choáng váng, có vẻ chính Yến đã bày ra kế hoạch này, Yến cố tình chuẩn bị sẵn rượu để mời tôi và dụ tôi làm chuyện đó.

Tôi xin nghỉ ở nhà 1 ngày để suy nghĩ, cảm xúc trong tôi quá sức lẫn lộn, không biết phải làm sao . Tôi không dám nhìn vợ vì tràn ngập sự ăn năn, day dứt, tôi càng không muốn nhìn thấy Yến vì cảm giác bị lợi dụng. Yến nhắn tin xin lỗi tôi càng làm tôi thêm tức giận. Dù chuyện tôi ngủ với Yến là sai trái nhưng trong tim tôi, tình cảm dành cho Yến là chân thật, vậy mà đổi lại Yến chỉ coi tôi là công cụ để đạt được mục đích.

Giờ tôi phải làm sao? Tôi sợ rằng sự mình sẽ chết chìm trong sự day dứt khó chịu này mất! Tôi có nên nói hết mọi chuyện ra không?

Xem thêm >> Trước khi vượt cạn, vợ tôi ú ớ gọi tên người yêu cũ

Theo: blog tam su

Xem tin tức ngoi sao mới nhất