Ngày 06/04/2022 22:04

Tóc Tiên ngỏ lời muốn Hoàng Touliver làm intro cho mình, ai ngờ bị ông xã đòi hẳn 200 triệu khiến cô phải 'bóc phốt' ngay

Độ lầy lội của Hoàng Touliver đã khiến Tóc Tiên phải đăng đàn "bóc phốt" thế này đây!

Tóc Tiên và Hoàng Touliver được xem là cặp đôi có hôn nhân kín đáo nhất nhì showbiz Việt. Từ thời điểm hẹn hò, cả hai đã hiếm khi nào nhắc về nhau. Đám cưới cũng diễn ra trong bí mật. Thế nhưng sau khi về chung một nhà, cư dân mạng lại thỉnh thoảng được ngắm những khoảnh khắc đầy ngọt ngào của Tóc Tiên và Hoàng Touliver trong các hoạt động của cuộc sống thường ngày.

Cho đến mới đây, Tóc Tiên lại khiến cộng đồng mạng cười bò trước câu chuyện "dở khóc dở cười" giữa mình và ông xã. Theo đó, giọng ca Em đã có người mới bất ngờ ngỏ ý nhờ Hoàng Touliver làm giúp mình một đoạn intro. Thế nhưng ai ngờ đâu, anh chàng lại đòi hẳn 200 triệu. Ngay lập tức, Tóc Tiên đã không khỏi ngỡ ngàng trước màn "phản dame" của Hoàng Touliver sau lời nhờ vả từ mình: "Có tin em xuống studio quậy nát không? Bán loa luôn bây giờ".

ca sĩ tóc tiên, hoàng touliver, sao việt

Tóc Tiên bất ngờ đăng đàn "bóc phốt'' Hoàng Touliver

Hành động lầy lội của Hoàng Touliver đã khiến cộng đồng mạng được phen cười ngả nghiêng. Đính kèm với đoạn tin nhắn này, nữ ca sĩ cũng bóc phốt ông xã cực hài hước: "Bụt chùa nhà không thiêng". Có thể thấy, ở thời điểm hiện tại, dù không có con nhưng Tóc Tiên và Hoàng Touliver vẫn luôn tạo những trò vui, những câu đùa thú vị làm tăng thêm tiếng cười trong ngôi nhà của mình.

ca sĩ tóc tiên, hoàng touliver, sao việt

Tóc Tiên và Hoàng Touliver đang là cặp đôi được yêu thích của Vbiz

ca sĩ tóc tiên, hoàng touliver, sao việt

ca sĩ tóc tiên, hoàng touliver, sao việt

Cả 2 cũng thường xuyên pha trò khiến cư dân mạng cười bò

Xem thêm: Tóc Tiên phản ứng thế nào khi Nam Em lên tiếng xin lỗi về chuyện sử dụng bài hát nhưng lại không nhắc đến tên mình?

Theo: Ngoisao.vn

Tags:

Xem tin tức ngoi sao mới nhất