Ngày 23/02/2016 09:55

Tiến Đạt lần đầu tiết lộ lý do chia tay Hari Won sau 9 năm hẹn hò

Sau 9 năm yêu nhau Tiến Đạt và Hari Won chia tay trong hối tiếc và lần đầu tiên Tiết Đạt công khai lý do chia tay bạn gái

Sau một thời gian chia tay với Hari Won, mới đây, Tiến Đạt đã lần đầu hé lộ về nguyên nhân tan vỡ giữa anh và nữ ca sĩ người Hàn Quốc.

Tiến Đạt chia sẻ, sau khi chia tay Hari Won một thời gian, đến hiện tại, anh đã tạm thời bình ổn lại: "Nói không trống trải thì không đúng vì đó là một thói quen. Nhưng tôi thấy Hari luôn khỏe, vui là đã hài lòng". Mối quan hệ của anh và Hari Won hiện vẫn tốt đẹp. Anh thậm chí vẫn còn đến nhà Hari để ăn cơm và thăm người thân của cô. Tiến Đạt cũng cho biết, tình yêu thương của anh dành cho Hari đã có từ trước và đến bây giờ vẫn không thay đổi. Dù không còn bên cạnh nhau thì anh vẫn luôn đứng sau ủng hộ và cổ vũ cho Hari.

Tiến Đạt hé lộ lý do gây sốc khi chia tay Hari Won

Tiến Đạt vẫn rất thân thiết với Hari và gia đình cô dù đã chia tay.

Nhắc đến "người cũ", Tiến Đạt vẫn luôn dành những lời tốt đẹp nhất để nói về cô: "Khi yêu tôi, Hari được yêu mến bởi sự thật thà, thẳng thắn và lạc quan. Nhưng khi chia tay, cũng chính điểm đó lại khiến khán giả hiểu lầm và ghét cô ấy". Nam ca sĩ cũng bênh vực Hari Won khi có ý kiến cho rằng Hari không hề đau khổ khi chia tay anh: "Mọi người không hiểu Hari. Tôi đã quen và yêu cô ấy 9 năm nên biết rất rõ. Khi Hari yêu sẽ hết mình và cuồng nhiệt. Lúc yêu tôi, cô ấy dành hết tình yêu cho tôi. Vì mọi chuyện xảy ra quá đột ngột nên khán giả khó lòng chấp nhận".

Khi được hỏi về nguyên nhân dẫn đến việc chia tay của anh và mối tình 9 năm Hari Won, Tiến Đạt bất ngờ tiết lộ, lí do hai người chia tay không phải do anh vô tâm như lời Hari nói, mà bởi có những vấn đề cả anh và Hari đều không giải quyết được với nhau cho nên cả hai mới đường ai nấy đi.

Xem thêm: Hari Won lên tiếng thanh minh khi 'không muốn quay trở lại Việt Nam'

Tiến Đạt hé lộ lý do gây sốc khi chia tay Hari Won

Tiến Đạt - Hari Won chia tay bởi những vấn đề cả hai không giải quyết được với nhau.

Sau khi chia tay Tiến Đạt, Hari Won đã bị "ném đá" bởi quá nhanh chóng có tình yêu mới với Trấn Thành. Tuy vậy, khi nhắc tới chuyện này, Tiến Đạt lại cho biết: "Tôi nghĩ là không nhanh. Trong khoảng thời gian tôi và Hari có trục trặc thì Hari không quen hay tìm hiểu ai hết. Nhưng Hari đã quyết định tìm hiểu thì cô ấy sẽ đặt niềm tin vào người mình yêu. Tôi nghĩ điều đó không hề sai trái."

Tiến Đạt thậm chí còn đưa ra những lời khuyên cho Hari khi cô quyết định dành tình cảm cho Trấn Thành: "Tôi cũng không biết cuộc sống phía sau của Trấn Thành ra sao. Nhưng tôi có nghe nhiều điều về anh ấy. Riêng tôi nghĩ, lời đồn cũng chỉ là lời đồn. Tôi cũng có nói với Hari là mọi người có đồn như thế thì em nên cân nhắc và thận trọng tí xíu. Lời đồn có thể đúng có thể sai nhưng bản thân Hari là người trực tiếp tiếp xúc thì sẽ cảm nhận rõ hơn vấn đề. Hari giờ là người thân của tôi nên tôi nhắc nhở cô ấy cũng là chuyện thường."

Tiến Đạt hé lộ lý do gây sốc khi chia tay Hari Won

Tiến Đạt khuyên Hari nên thận trọng khi quen Trấn Thành

Bên cạnh những tiết lộ xung quanh chuyện tình cảm, anh còn khiến khán giả bất ngờ khi cho biết, anh và Hari từng cãi nhau rất nhiều vì tiền. Sau chia tay, Hari từng khuyên anh yêu tiền hơn và giành nhiều thời gian để kiếm tiền hơn.Ngoài ra cô cũng dặn Tiến Đạt thận trọng với các mối quan hệ bạn bè vì không phải ai cũng tốt với mình.

Chia sẻ về kế hoạch trong tương lai, Tiến Đạt cho biết, anh và Hari có thể sẽ hợp tác trong những dự án âm nhạc mới. Khi hỏi về khả năng tái hợp giữa hai người, Tiến Đạt "lấp lửng": "Không ai nói trước được điều gì về tương lai. Tôi cảm ơn khán giả đã dành nhiều tình cảm tốt đẹp cho tôi và Hari. Tôi nghĩ mọi người hãy để tôi lẫn Hari có thời gian lắng lại và suy nghĩ. Biết đâu được, chúng tôi sẽ nhận ra vấn đề. Cuộc đời còn dài mà. Tôi mới 35 tuổi, chưa sao đâu."

Tiến Đạt hé lộ lý do gây sốc khi chia tay Hari Won

Tiến Đạt và Hari Won liệu có thể trở về với nhau?

Xem thêm: Hari Won bị bỏ rơi ngay sau lễ tình nhân

Theo: News Entertainment

Xem tin tức ngoi sao mới nhất