Ngày 13/09/2021 22:14

Thu Minh chúc mừng sinh nhật đến chồng ngoại quốc, tiết lộ thêm bức thư viết bằng tay đầy đáng yêu của bé Gấu

Những lời yêu thương ca sĩ Thu Minh và con trai cưng gửi đến ông xã ngoại quốc nhân ngày sinh nhật khiến người hâm mộ chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thu Minh hào hứng chia sẻ bức tâm thư gửi đến chồng Tây nhân ngày sinh nhật. Nữ ca sĩ dành những lời "có cánh" đến với ông xã: "Happy birthday to my husband. My lover, my best friend, my teacher, my protector, my sponsor. My son great father. You're everything to us. Love you more than I can say. (Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật đến chồng tôi. Người yêu của tôi, bạn thân nhất của tôi. Người giáo viên của tôi, người bảo vệ của tôi, nhà tài trợ của tôi. Người cha vĩ đại của con trai tôi. Anh là tất cả đối với em và con trai. Yêu anh rất nhiều".

Thu Minh, Nữ ca sĩ, Ông xã ngoại quốc

Thu Minh hạnh phúc bên chồng Tây. Nữ ca sĩ đã chuẩn bị bữa tiệc nhỏ dành tặng cho ông xã nhân ngày sinh nhật.

Bên cạnh đó, con trai cưng của nữ ca sĩ cũng viết những dòng thư tay đầy yêu thương gửi đến bố: "Happy birthday dad. You are the best dad in the world. Wish you health happiness and alway. I love you so much my dad. From Winston your monster. (Tạm dịch: Bố là người bố tuyệt vời nhất trên thế giới này. Chúc bố mạnh khỏe hạnh phúc và luôn an lành. Con yêu bố rất nhiều bố ơi. Ký tên từ Winston của bố)".

Thu Minh, Nữ ca sĩ, Ông xã ngoại quốc

Bé Gấu đã viết bức thư tay dành tặng bố nhân ngày sinh nhật khiến fan không khỏi "lụi tim".

Thu Minh, Nữ ca sĩ, Ông xã ngoại quốc

Thu Minh, Nữ ca sĩ, Ông xã ngoại quốc

Ali Hoàng Dương cùng nhiều bạn bè, đồng nghiệp gửi lời sinh nhật đến ông xã Thu Minh.

Thu Minh, Nữ ca sĩ, Ông xã ngoại quốc

Tổ ấm hạnh phúc của Thu Minh bên chồng Tây và bé Gấu.

Xem thêm: Hoàng Oanh được Thu Minh, Bằng Lăng và Đoan Trang mừng sinh nhật bất ngờ, nhan sắc hội mẹ bỉm sữa chiếm spotlight

Theo: Ngoisao.vn

Xem tin tức ngoi sao mới nhất