Ngày 04/09/2021 16:32

Tài tử 'Hương vị tình thân' phiên bản Hàn gây sốc vì giảm 25kg trong 100 ngày

Nam diễn viên Lee Jang Woo làm khán giả vô cùng ngạc nhiên khi tái xuất với hình ảnh thon gọn, khác hoàn toàn so với lúc nặng 98kg.

Hồi đầu năm nay, Lee Jang Woo khiến dân mạng bất ngờ vì tăng cân chóng mặt khi xuất hiện trong chương trình "I Live Alone". Thói quen ăn uống vô độ gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của anh. Jang Woo có hứa với các thành viên của show cũng như khán giả rằng anh sẽ ăn kiêng và chấp nhận thử thách tập luyện để giảm cân.

lee jang woo, hương vị tình thân, giảm cân, sao hàn

Lee Jang Woo chấp nhận thử thách ăn kiêng và tập luyện để giảm cân.

Và giờ sau 100 ngày, Lee Jang Woo quay trở lại với diện mạo hoàn toàn khác. Từ cân nặng ban đầu là 98kg với lượng mỡ là 31-32%, nam diễn viên này giờ chỉ nặng 73kg. Điều này đồng nghĩa với việc Lee Jang Woo đã giảm tới 25kg. Để có được thành quả này, Jang Woo nỗ lực không ngừng cộng với sự hỗ trợ tuyệt vời từ huấn luyện viên.

lee jang woo, hương vị tình thân, giảm cân, sao hàn

lee jang woo, hương vị tình thân, giảm cân, sao hàn

Tài tử "Hương vị tình thân" phiên bản Hàn đã sụt từ 98kg còn 73kg trong 100 ngày.

Sinh năm 1986, Lee Jang Woo được khán giả biết đến qua các tác phẩm như "I Do, I Do". "Glory Jane"... Trong "My Only One" (Hương vị tình thân phiên bản Hàn), anh đóng vai Wang Dae Ryuk, chàng giám đốc đẹp trai, con nhà giàu tương ứng với nhân vật Hoàng Long của phiên bản Việt do Mạnh Trường đảm nhiệm.

Bên cạnh công việc diễn xuất, Lee Jang Woo cũng góp mặt trong các show truyền hình. Anh từng gây sốt khi kết đôi với Eunjung (T-ara) ở mùa 3 của chương trình "We Got Married".

Xem thêm: Top 8 sao Hàn có cát-xê khủng nhất 2021, Song Joong Ki gấp đôi Song Hye Kyo nhưng đều phải chào thua 'chị đẹp' này

Theo: Ngoisao.vn

Tags:

Xem tin tức ngoi sao mới nhất