Ngày 05/05/2015 16:29

Tá hỏa phát hiện chồng lén sang nhà hàng xóm vụng trộm mỗi đêm

Thì ra mỗi đêm chờ khi vợ ngủ, chồng tôi thường lẻn qua nhà hàng xóm vụng trộm với người phụ nữ bỏ chồng rồi trở về như không có gì xảy ra.

Cuộc sống vợ chồng tôi trước giờ rất hạnh phúc. Cả hai giành cho nhau sự yêu thương chân thành và hết mực tin tưởng ở đối tác. Tôi và anh đều có những mối quan hệ khác ngoài xã hội, quan hệ làm ăn, trong đó không ít là bạn khác giới nhưng chưa từng nghi ngờ nhau bởi đã xác định rõ đó chỉ là vì công việc.

 

Chồng tôi là người đẹp mã, anh cũng lịch thiệp và khéo ăn nói nên được nhiều cô gái theo đuổi. Sống cùng anh tôi chưa bao giờ cảm thấy bận tâm vì những điều đó. Tôi tin vào mắt mình, sự nhìn nhận và lựa chọn của mình. Chồng từng thổ lộ rằng anh theo đuổi tôi suốt một năm và khi đã lựa chọn nghĩa là chỉ biết đến đến tôi là người đàn duy nhất, đẹp nhất.

Trước giờ quan hệ vợ chồng tôi luôn rất tốt đẹp, hai đứa chưa từng xảy ra cãi vã. Tôi và chồng hiểu tính cách của nhau và luôn có những sự nhường nhịn để tránh xung đột. Hai vợ chồng thường đặt mình vào suy nghĩ, vị trí của đối phương để ứng xử, để hiểu người đối diện. Tôi hài lòng và mãn nguyện khi có được người chồng giỏi giang, yêu vợ nhưng cũng rất tâm lý.

Chồng lén sang nhà cô hàng xóm vụng trộm mỗi đêm. Ảnh minh họa.

Thế nhưng mọi chuyện chẳng phải lúc nào cũng hoàn hảo. Thời gian gần đây, anh bỗng dưng lạnh nhạt, khách sáo với vợ, đặc biệt là chuyện gần gũi. Mọi lần chồng vẫn thường chủ động thì nay điều đó được chuyển qua tôi. Nghĩ rằng ông xã muốn đổi vai trò chủ động cho mình, tôi chẳng nề hà đóng vai người lái cuộc yêu nhưng rồi lâu dần mà anh vẫn vậy. Đó là chưa kể sự háo hức, độ nhiệt của chồng cũng giảm đi. Tôi lo lắng nhưng chồng than mệt nên mới vậy.

Sự hững hờ của chồng làm tôi không khỏi băn khoăn nhưng quả thật anh chẳng có người đàn bà nào bên ngoài cả. Anh và tôi làm chung công ty nhưng khác bộ phận, những động thái của chồng hàng ngày, tôi đều nắm được và rất yên tâm. Chuyện gì đã xảy ra, tôi tự vấn mình nhiều lần.

Một đêm khi tỉnh giấc và không thấy chồng nằm kế bên, như phản xạ tôi tìm khắp nhà nhưng vô ích. Xe, điện thoại, chìa khóa vẫn đây, rõ ràng anh chưa rời khỏi nhà bằng cửa chính. Như có ai sai khiến, tôi tiến về phía lan can tầng 3 và bỗng dưng phát hiện cánh cửa ở đó chỉ khẽ khép hờ, thay vì được khóa như mọi khi.

Đang vẫn vẩn vơ với những ý nghĩ mơ hồ, bất ngờ chồng bước vào nhà qua cánh cửa kia. Chả là nhà tôi thông với căn hộ của người đàn bà mới chuyển tới đây chưa lâu và chỉ được ngăn bởi cánh cửa đó. Chồng giải thích rằng qua đó nhậu nhẹt với những người hàng xóm nhưng hanh vi của anh rất đáng ngờ.

Tôi bắt đầu mường tượng ra kịch bản kinh khủng nhất và ước gì điều đó không phải là thật. Nhưng không, suốt thời gian sau, hàng xóm râm ran bàn tán chuyện chồng tôi thường xuyên lén lút qua lại với người phụ nữ xinh đẹp đã li hôn. Tôi không tin cho đến khi chính mình chứng kiến hai kẻ đó quấn chặt lấy nhau chỉ ít phut sau thời điểm rời khỏi nhà.

Tôi như hóa điên trước sự thật phũ phàng, đau đớn kia. Người chồng tưởng như hoàn hảo của tôi đã sa ngã quá dễ dàng. Anh ta không thể cưỡng lại được sự quyến rũ, những lời đường mật theo kiểu tình cho không biếu không để rồi phản bội vợ.

Mất sạch niềm tin, cảm xúc yêu đương tắt ngấm, lòng tôi rỉ máu và chỉ chờ người chồng bội bạc ký vào láđơn như một sự giải thoát.

 

Theo: Nguồn phunutoday

Tags:

Xem tin tức ngoi sao mới nhất