Ngày 24/02/2016 16:27

So sánh bất ngờ chiêu giữ chồng của Vợ đại gia với người cùng cảnh ngộ vợ Bình Minh

Bất ngờ so sánh chiêu giữ chồng của vợ đại gia với người cùng cảnh ngộ vợ của siêu mẫu Bình Minh những năm về trước

Trước nguy cơ “tan vỡ hạnh phúc”, vợ đại gia kim cương và Anh Thơ – vợ diễn viên Bình Minh lại có cách hành xử khác nhau.

Chuyện lùm xùm tình ái giữa Hà Hồ - đại gia kim cương và vợ vị đại gia này đang “gây bão” trong thời gian gần đây, khiến nhiều người nhớ đến sự việc giữa tương tự giữa ca sỹ Thanh Thảo, diễn viên Bình Minh và bà xã của anh - Anh Thơ.

Chiêu giữ chồng của vợ Bình Minh, vợ Chu Đăng Khoa nên "xách dép" học.

Người lùi bước, nhường đường cho “tình địch”

Chuyện hẹn hò giữa nữ ca sỹ Hồ Ngọc Hà và người đàn ông đã có vợ là đại gia kim cương đang khiến dự luận bức xúc, có thể nói, họ đã tạo nên một cơn “thịnh nộ” lớn trong cộng đồng mạng khi vợ vị đại gia này chính thức lên tiếng.

Xem thêm: Cường Đô la tuyên bố không còn quan hệ với vợ cũ Hà Hồ trên Facebook

Hồ Ngọc Hà hay còn gọi là Hà Hồ, được biết đến là “Nữ hoàng giải trí”, gương mặt cô trở thành đại diễn của nhiều nhãn hàng và tên tuổi cô cũng trở nên hot nhất nhì showbiz Việt. Mọi việc sẽ chẳng có gì đáng nói khi Hà Hồ yên bề gia thất cùng chồng là Cường Đô la và con trai, thế nhưng, sau loạt ảnh hẹn hò giữa cô và một vị đại gia được cho là cao thủ khi kinh doanh các mặt hàng nhạy cảm từ liên quan đến vùng đất hoang dã châu Phi bị báo chí phanh phui thì mọi “đổ vỡ” bắt đầu.

Tiếp theo đó là hàng loạt những bằng chứng về mốt quan hệ “ngoài luồng” giữa "bà mẹ một con" và vị đại gia kim cương đã có vợ và con. Liên tiếp nhiều hình ảnh của những buổi hẹn hò, đi chơi cùng nhau và không thiếu những cử chỉ thân mật giữa Hà Hồ và đại gia kim cương bị phơi ra trên mặt báo. Quá bức xức, V.A – vợ đại gia kim cương, đã lên tiếng trên chính trang cá nhân của cô.

 
 

 

Hà Hồ và Cường Đô la dần có những "rạn nứt" chuyện tình cảm

Thay vào đó, chuyện "cặp bồ" giữa Hà Hồ và đại gia kim cương bị phanh phui

Nếu như trong thời gian trước, khi phát hiện ra chồng “cặp bồ” với Hà Hồ, vợ đại gia kim cương chỉ lên tiếng theo kiểu “nói bóng nói gió” thì gần đây, cô đã nêu rõ đích danh “tình địch” và tuyên bố nhường chồng: “Hà à, cuộc đời em đạp lên tai tiếng scandal để sống, càng scandal em càng sống khoẻ, chị nghĩ em cùng loài với "đỉa" càng nung trên nhiệt độ cao em càng khoẻ, còn chị là con người bình thường, chị không chịu nổi áp lực của dư luận đâu em. Chị thua em rồi đó.

Chị ngậm đáng nuốt cay cho em nhởn nhơ, nhưng xem ra em còn chưa thoả mãn. Em phá hoại bao nhiêu gia đình tan nát rồi?... Là con người phải có chút lương tâm em à, tình yêu có thể mù quáng, ai cũng có quyền yêu và được yêu nhưng phải biết đâu là giới hạn của đạo đức của 1 con người. Nếu để bản năng trỗi quá thì phần con nó chiếm hết phần người đó em.

Vợ chồng sống với nhau hết duyên còn nợ, xem ra em quá nóng vội ép gia đình chị để được công khai, em giỏi và bản lĩnh lắm. Chị nhường chồng chị cho em đó, vợ chồng chị sẽ sớm hoàn tất thủ tục thôi, em chờ đi, từ giờ tới lúc đó em đừng vui quá trên nỗi đau của người khác mà cứ vô tình hay cố ý công kích chị trên mặt báo.

Các con chị lớn rồi, các cháu vô tội em à, còn con em nữa, con em chắc cũng biết đọc báo tiếng việt phải không? Và bao nhiêu giới trẻ đang thần tượng em đó, đừng để hỏng cả một thế hệ em à."

V.A lên tiếng nhường chồng cho Hà Hồ.

Có thể nói, sau phát ngôn của phu nhân "bị giựt chồng", scandal này tiếp tục gây “sóng” khi đại gia kim cương lên tiếng xin lỗi Hà Hồ và có lời "phản phé" lại vợ mình khi anh ta lại cảm ơn Hà Hồ vì đã im lặng trong suốt thời gian qua khi phải chịu nhiều điều tiếng, thị phi từ dư luận.

Sự việc càng bị đẩy lên cao trào khi bà V.A tiếp tục lên tiếng giải thích về việc những thông tin của chồng và “tình địch” bị lan truyền không hề liên quan đến cô và hiện tại có lẽ giữa hai vợ chồng đang xảy ra nhiều mâu thuẫn khi chồng đổ lỗi lên cô, đồng thời cho rằng chính cô là người đã cung cấp clip, hình ảnh cho mạng xã hội.

Chuyện tình tay ba này đang đi đến giai đoạn không mấy tốt đẹp, đặc biệt là mối quan hệ giữa V.A và đại gia kim cương đang bị “rạn nứt” nặng nề. Một người phụ nữ sẵn sàng nhường chồng, một người im lặng trước bão dư luận và người còn lại đang ra sức bảo về người phụ nữ không phải vợ mình. Vậy, đâu là hồi kết của chuyện tình này?

Người “làm lơ”, không màng dư luận

Câu chuyện của vợ chồng đại gia kim cương một lần nữa khiến dư luận liên tưởng một sự cố tình ái khác liên quan đến vợ chồng Bình Minh cách đây 5 năm.

Năm 2011, Anh Thơ – nữ doanh nhân và đồng thời là vợ của MC, diễn viên Bình Minh, cũng từng đối mặt với “chuyện tình bí mật” của chồng cô. Thời điểm đó, ca sỹ Thanh Thảo bất ngờ có những trải lòng về chuyện tình giữa cô và Bình Minh khiến dư luận được một phen “há hốc mồm”, vì lúc đó giữa Bình Minh và vợ đang sống rất hạnh phúc. Dư luận liên tiếp thể hiện sự bức xúc của mình và cho rằng ca sỹ Thanh Thảo đã lợi dụng sự tang thương của gia đình lúc đó để công khai mối quan hệ với người đàn ông đã có vợ.

Thanh Thảo bất ngờ công khai chuyện tình với Bình Minh - người đàn ông đã có vợ.

Trước tình huống này, Anh Thơ vẫn giữ thái độ điềm tĩnh và chia sẻ rằng: “Tôi biết rất rõ những mối quan hệ của chồng mình. Vì thế, tôi không muốn nói thêm điều gì, sợ gây nhàm chán cho công chúng".

Chưa kể, đối diện với tin đồn Bình Minh từng có con riêng với một cô gái từ khi học Đại học Hàng hải, Anh Thơ không hề tò thái độ mà phớt lờ như không hay biết.

Bước qua nhiều thời điểm những tưởng hạnh phúc gia đình sẽ tan vỡ vì người thứ 3 nhưng Anh Thơ vẫn giữ được chồng Bình Minh và vượt qua những thử thách, họ vẫn là cặp vợ chồng đẹp đôi của showbiz Việt.

Anh Thơ vẫn giữ sự bình tĩnh trước thông tin "cặp bồ" của chồng.

Đến thời điểm hiện tại, họ vẫn là một cặp đôi hạnh phúc với 2 thiên thần nhỏ.

Có thể mọi sự so sánh đều khập khiễng nhưng xét về việc giữ chồng thì có lẽ thái độ điềm tĩnh của Anh Thơ đã giúp cô thành công trong chuyện hôn nhân. Còn vợ đại gia kim cương lên tiếng nhường chồng cho tình địch và bị chồng hiểu lầm “vạch áo cho người xem lưng”, khiến cho mối quan hệ của họ trở nên căng thẳng hơn. Vậy, phải chăng chiêu giữ chồng của Anh Thơ chẳng phải "cao tay" hơn vợ đại gia kim cương sao?!.

Xem thêm: Hà Hồ bất ngờ tuyên bố giải nghệ vì Chu Đăng Khoa và chuyển hướng mới

Theo: News Entertainment

Xem tin tức ngoi sao mới nhất