Ngày 05/01/2022 14:26

Sau khi chồng qua đời, bạn gái cũ của anh bất ngờ xuất hiện tiết lộ lý do anh bỏ nhà đi suốt 7 tháng qua

Khi đó tôi vừa giận vừa thương anh. Anh bỏ theo nhân tình suốt 7 tháng nay, đến khi bệnh tật rồi bị người ta bỏ rơi anh mới chịu quay về với vợ con.

Vợ chồng tôi đã cưới nhau gần 10 năm nay mà tình cảm lúc nào cũng như ngày mới yêu. Không chỉ biết kiếm tiền mà chồng tôi còn rất yêu chiều vợ con, chưa bao giờ tôi phải rơi nước mắt vì anh.

Giữa lúc gia đình đang hạnh phúc, bất ngờ anh bỏ nhà đi và trong đống đồ đạc của chồng tôi tìm thấy được một tấm hình cũ mà anh chụp tình tứ với một người phụ nữ khác. Tôi tìm đến công ty của chồng thì mọi người nói là anh đã nghỉ việc. Anh cắt đứt mọi liên lạc với mẹ con tôi. Tôi hận anh nên đã gọi điện báo cho bố mẹ và anh em hai bên nói chồng bỏ vợ bỏ con đi theo người phụ nữ khác.

Một tuần trước, khi tôi và các con vừa trở về nhà thì giật mình thấy chồng nằm gục trên sàn nhà, tay anh còn cầm lọ thuốc trợ tim trống rỗng. Khi xe cấp cứu đến nơi thì họ thông báo chồng tôi đã qua đời, không thể cứu được nữa.

Khi đó tôi vừa giận vừa thương anh. Anh bỏ theo nhân tình suốt 7 tháng nay, đến khi bệnh tật bị người ta bỏ rơi rồi trở về với vợ con. Bây giờ tôi chỉ thấy hận anh nên trong tang lễ của chồng, tôi cũng không rơi một giọt nước mắt.

Tâm sự phụ nữ, tâm sự gia đình, chuyện vợ chồng

Ảnh minh họa

Ngày hôm qua, có một cô gái xưng là bạn gái cũ của chồng tôi. Đó chính là người đã nắm tay chồng tôi trong một tấm hình. Sao cô ta trơ trẽn vào nhà tôi chứ?

Cô ấy nói chồng tôi tiền sử bệnh tim, một năm nay tình trạng bệnh nặng hơn, có thể chết bất kỳ lúc nào. Không muốn tôi đau khổ lo nghĩ về bệnh tình của chồng nên anh đã bỏ nhà đi và dành thời gian cuối đời để thực hiện một ước mơ. Đó là anh đã thuê thợ xây một ngôi nhà ở ngoại ô thành phố, nói là món quà cuối cùng tặng vợ con.

Đến khi ngôi nhà xây xong, biết sức khỏe yếu nên anh muốn được về bên vợ con. Nhớ đến lọ thuốc trợ tim trống rỗng tôi đã khóc đến ngất đi. Có lẽ anh định lấy thuốc ra uống nhưng lại hết, thế nên mới dẫn đến cái chết oan uổng thế.

Chồng lúc nào cũng nghĩ đến vợ con, thế mà ngày anh qua đời, tôi lại luôn miệng nói những lời cay nghiệt về anh với mọi người. Sự ra đi đột ngột của anh làm tôi hối hận mà không biết giãi bày cùng ai?

Theo: Ngoisao.vn

Tags:

Xem tin tức ngoi sao mới nhất