Ngày 23/07/2021 15:25

Sau hai lần đụng chạm scandal ầm ĩ, mối quan hệ của Đan Trường và Mỹ Tâm ra sao?

Nhiều người vẫn đang thắc mắc về mối quan hệ giữa Đan Trường và Mỹ Tâm sau những thị phi mà họ gặp phải.

Trong làng giải trí Việt, Đan Trường và Mỹ Tâm có mối quan hệ tốt đẹp và từng kết hợp trong nhiều show diễn, sản phẩm âm nhạc. Còn nhớ vào năm 2003, cả hai cùng tung bản song ca “Cung đàn tình yêu ” và tạo được tiếng vang lớn với khán giả. Tuy nhiên sau lần kết hợp này, xuất hiện tin đồn 2 phía xảy ra một vài trục trặc nhưng họ vẫn chọn cách im lặng, không giải thích hay phủ nhận.

Đến năm 2007, Mỹ Tâm tiếp tục là khách mời trong album “Thập nhị mỹ nhân” của Đan Trường. Một lần nữa, cả hai lại bắt tay nhau tạo nên bản hit một thời “Khúc hát chưa đặt tên”. Ở thời điểm này, mỗi khi hội ngộ ở các sân khấu lớn nhỏ, Mỹ Tâm và Đan Trường vẫn vui vẻ chụp ảnh cùng nhau và trò chuyện rất thân thiết.

ca sĩ Mỹ Tâm, ca sĩ Đan Trường, sao Việt

ca sĩ Mỹ Tâm, ca sĩ Đan Trường, sao Việt

Đan Trường và Mỹ Tâm từng là những đồng nghiệp thân thiết, cả hai đã hai lần song ca và đều tạo thành những bản hit.

7 năm sau đó tức năm 2014, “họa mi tóc nâu” tổ chức live concert “Heartbeat” tại sân vận động Quân khu 7, TP.HCM. Dù thành công nhưng nữ ca sĩ vướng phải nhiều ý kiến đa chiều. Một trong những sự việc bị mang ra bàn tán nhiều nhất là Hoàng Tuấn - ông bầu của Đan Trường lên tiếng ám chỉ live concert “Heartbeat” đã “nổ” về số lượng khán giả: “Mấy ngày nay nghe con số 40 nghìn ở sân Quân khu 7, thì anh Tuấn chợt nghĩ chắc 3, 4 năm nay mình không đến đây nên sân có mở rộng mà mình quá lạc hậu nên không biết. Ngày thứ bảy 15/11/2014, anh Tuấn đã đến làm việc với ban giám đốc sân Quân khu 7, vẫn những người quen cũ, để chuẩn bị cho một sự kiện vào năm tới.

Thì ôi thôi, ngài giám đốc chỉ huy cấp tá của sân đã nói ở đây tối đa chỉ 25 nghìn chỗ ngồi, còn vừa rồi một show lớn, chỉ khoảng 15-17 nghìn thôi, kể cả ở dưới sân. Anh Tuấn hỏi sao nghe nói đến 40 nghìn người, thì ngài chỉ huy đó phán một câu xanh rờn: Nổ đó mà”.

Người thân cận với Đan Trường còn khẳng định thêm: "Em nào vẫn cố tình cãi bướng, cho rằng có 5 nghìn hay 40 nghìn chỗ ngồi thì xin mời lên Google để tìm hiểu xem sức chứa tối đa của mỗi sân khấu".

ca sĩ Mỹ Tâm, ca sĩ Đan Trường, sao Việt

Sau đó, cả hai liên tục vướng vào những thị phi nên bị đồn cạch mặt nhau

ca sĩ Mỹ Tâm, ca sĩ Đan Trường, sao Việt

Sau đó, họ cùng ngồi ghế giám khảo một cuộc thi âm nhạc và mối quan hệ được cho là vẫn tốt đẹp

Khi sự việc đang ồn ào, Mỹ Tâm vẫn giữ thái độ im lặng. Căng thẳng tiếp tục leo thang khi đến năm 2015, Mỹ Tâm được mời tham gia liveshow kỉ niệm 20 năm ca hát của Đan Trường. Dư luận một lần nữa xôn xao với tin đồn Mỹ Tâm chảnh chọe, đưa ra yêu sách được hát riêng thay vì song ca với nam ca sĩ. Tuy nhiên khi biết về thông tin này, ông bầu Hoàng Tuấn đã ngay lập tức đính chính rằng, trong sự kiện họp báo đã phát biểu là có hai ca sĩ khách mời không tham gia liveshow Đan Trường, một là Mỹ Tâm vì hôm đó là ngày sinh nhật của cô nên không thể xuất hiện, người còn lại đòi hát riêng nên ông đã từ chối luôn.

Từ đó trở đi, công chúng không còn thấy Mỹ Tâm và Đan Trường song ca chung. Mãi đến năm 2017, cả hai cùng xuất hiện với vai trò giám khảo một cuộc thi ca hát trên truyền hình. Khi hội ngộ, Mỹ Tâm và Đan Trường chọn ngồi cận kề nhau và tương tác đầy vui vẻ

Xem thêm: Nguyên Vũ tiết lộ điều khiến anh khâm phục nhất ở Mỹ Tâm từ khi còn là sinh viên

Theo: Ngoisao.vn

Xem tin tức ngoi sao mới nhất