Ngày 26/02/2022 22:05

Sau 3 tháng sinh con, Bảo Thy khiến fans xuýt xoa với nhan sắc tươi tắn, đỉnh nhất là vòng 2 thon gọn đáng ngưỡng mộ

Loạt ảnh khoe dáng mới nhất của Bảo Thy đang gây bão mạng xã hội.

Mang thai con đầu lòng nhưng giữ kín như bưng, Bảo Thy đã khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ khi tiết lộ hạ sinh quý tử đầu lòng với ông xã là đại gia Phan Lĩnh vào tháng 11/2021. Kể từ thời điểm đó trở đi, nữ ca sĩ cũng liên tục cập nhật hình ảnh của bản thân cũng như thiên thần nhỏ trên các tài khoản mạng xã hội thu hút đông đảo sự chú ý từ dân tình.

Vào tối ngày 26/2, trên trang Facebook cá nhân, Bảo Thy bất ngờ đăng tải hình ảnh khoe dáng siêu đỉnh sau 3 tháng sinh con. Có thể thấy, dù chỉ mới qua một thời gian ngắn, nữ ca sĩ đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng, trong đó vòng 2 cực thon gọn chiếm trọn spotlight. Bên cạnh body, nhan sắc xinh đẹp và tươi tắn hết chỗ nói của Bảo Thy cũng làm không ít chị em phải xỉu ngang xỉu dọc vì quá xuất sắc.

ca sĩ bảo thy, sao việt

ca sĩ bảo thy, sao việt

Bảo Thy lấy lại vóc dáng cực nhanh chóng làm nhiều người phải ngạc nhiên

Trước đó, cô nàng từng có lần tiết lộ đã tăng 9kg sau khi mang thai. Thế nhưng mới chỉ sau 3 tháng, người đẹp đã về lại dáng rất nhanh. Dưới phần bình luận của bài viết, nhiều người cũng đã phải xuýt xoa khen ngợi tài lấy dáng cực đỉnh của giọng ca Công chúa bong bóng.

ca sĩ bảo thy, sao việt

Thời còn mang thai, Bảo Thy vẫn sở hữu nhan sắc siêu xịn

ca sĩ bảo thy, sao việt

Giờ đây, Bảo Thy đã có cho mình hạnh phúc viên mãn

Xem thêm: Khoe ảnh bụ bẫm của nhóc tỳ, Bảo Thy hiếm hoi tiết lộ lý do gác lại sự nghiệp ca hát là vì điều này

Theo: Ngoisao.vn

Tags:

Xem tin tức ngoi sao mới nhất