Ngày 22/09/2021 14:37

Sao nam 'Sex and the City' qua đời sau khi âm thầm chiến đấu với bệnh ung thư

Nam diễn viên Willie Garson của loạt phim đình đám 'Sex and the City' đã qua đời ở tuổi 57 trong sự thương tiếc của đồng nghiệp và khán giả.

Willie Garson nổi tiếng với vai Stanford Blatch trong loạt phim đình đám "Sex and the City" của HBO đã qua đời ở tuổi 57. Theo trang TMZ, nguyên nhân là bởi Willie đã một mình chống chọi với căn bệnh ung thư trong suốt thời gian dài, tuy nhiên thông tin này chưa được người thân của anh chính thức xác nhận.

Willie Garson, Willie Garson qua đời, sex and the city

Nam diễn viên Willie Garson của loạt phim "Sex and the City" qua đời ở tuổi 57

Người bạn thân thiết của Willie là tài tử Titus Welliver và Rob Morrow đăng lời chia buồn về sự ra đi của anh trên trang cá nhân. Con trai của Willie cũng viết: "Con yêu cha rất nhiều. Mong cha an nghỉ. Con rất hạnh phúc vì mọi hành trình trong đời của mình đều được chia sẻ cùng cha. Con rất tự hào về cha".

Willie Garson, Willie Garson qua đời, sex and the city

Người phát ngôn của HBO, nhà sản xuất "Sex and the City" đã bày tỏ sự trân trọng với những đóng góp của Willie Garson cho một trong những bộ phim truyền hình thành công nhất của HBO.

"Willie Garson đa tạo nên một trong những nhân vật được yêu mến nhất của ngôi đền HBO và là thành viên của gia đình chúng ta suốt 25 năm. Chúng tôi rất đau buồn khi biết anh ấy đã ra đi" - đại diện của HBO chia sẻ.

Willie Garson, Willie Garson qua đời, sex and the city

Willie Garson trước đó cùng bạn diễn trên phim trường của phần phim "Sex and the City" sắp ra mắt

"Sex and the City" do Darren Star tạo ra dựa trên cuốn sách cùng tên năm 1997 của Candace Bushnell. Bộ phim gốc được công chiếu trên HBO vào năm 1998 và kéo dài sáu mùa cho đến năm 2004. Sau này, phim gốc đã được dựng thành hai bộ phim "Sex and the City" vào năm 2008 và "Sex and the City 2" vào năm 2010.

Willie Garson, Willie Garson qua đời, sex and the city

Nam diễn viên gần đây xuất hiện với dáng vẻ tiều tụy hơn

Với 94 tập phát sóng từ năm 1998 đến 2004, bộ phim đã nhận được 54 đề cử giải Emmy, 24 đề cử Quả cầu vàng, 11 đề cử Screen Actors Guild Award. TV Guide năm 2007 và 2013 chọn "Sex and the City" vào danh sách series Phim truyền hình hay nhất mọi thời đại.

Xem thêm: '‘Sex and the city’' chuẩn bị khởi quay phần 3, Kim Cattrall vắng mặt

Theo: Ngoisao.vn

Tags:

Xem tin tức ngoi sao mới nhất