Ngày 23/09/2020 10:29

Review 5 món đồ skincare “đắt xắt ra miếng” đáng để bạn đầu tư cho làn da

Đối với phái đẹp, đặc biệt là các tín đồ skincare thì một sản phẩm dưỡng da chất lượng luôn là một khoản đầu tư vô cùng xứng đáng. Hãy cùng khám phá những món đồ dưỡng da từ mặt nạ, kem chống nắng, serum siêu xịn sau đây, dù có vẻ hơi “đắt đỏ” nhưng nghe đến tên ai cũng phải gật gù vì “chất lượng miễn bàn”.

1. Kem chống nắng dưỡng ẩm và làm sáng da Sulwhasoo UV Wise Brighening Multi – Protector

Nhu cầu bảo vệ da của các chị em càng nhiều, thì yêu cầu về các sản phẩm kem chống nắng ngày càng cao. Cho nên để đáp ứng được thị trường, Sulwhasoo UV Wise Brighening Multi - Protector đã được cho ra mắt và thực hiện tốt nhiệm vụ của mình là tạo ra một hàng rào bảo vệ mạnh mẽ chống lại các tác nhân có hại từ môi trường, như tia UV SPF50+/PA++++ và bụi siêu mịn PM2.5.

Không chỉ vậy, đây còn là một sản phẩm chiết xuất từ quả mơ khô có trong công nghệ độc quyền của Sulwhasoo - giúp bảo vệ da khỏi kích ứng nhiệt bên ngoài để giữ cho da khoẻ mạnh, mềm mại. Và nổi bần bật nhất, một tác dụng mà ít loại kem chống nắng nào có thể làm tốt, chính là làm tăng cường độ sáng của da, giảm sắc tố để làm cho làn da của bạn trông sáng hơn khi sử dụng sản phẩm lâu dài. Bởi vậy các fan của nhà Sulwhasoo chỉ có “ngậm ngùi” mà tiêu tiền dài dài thôi.

Giá tham khảo: 1.350k

2. Sữa rửa mặt tái sinh da chiết xuất vàng Su:m37 Losec Summa Elixir Foam Cleanser

Chứa chiết xuất từ vàng nguyên chất, sữa rửa mặt Su:m37 Losec Summa Elixir Foram Cleanser có tác dụng làm sạch bụi bẩn và bã nhờn từ sâu trong lỗ chân lông mà không gây kích ứng cho làn da nhạy cảm. Được tạo ra từ quá trình lên men và chứa độ ẩm cần thiết với các thành phần đặc biệt, nên rất phù hợp với cơ chế tự nhiên của làn da, giúp da giữ ẩm lâu và mềm mại sau khi rửa mặt.

Vậy nên, hiệu quả của việc “đắp vàng lên mặt" chắc chắn sẽ không bao giờ khiến bạn thất vọng đâu!

Giá tham khảo: 1.550k

3. Kem dưỡng trắng và dưỡng ẩm LANEIGE White Dew Sherbet Cream

Giúp làm sáng da và làm dịu làn da khô ráp khi tiếp xúc nhiều với ánh sáng mặt trời, mang lại làn da trông tươi sáng và mịn màng là sứ mệnh ra mắt của dòng sản phẩm LANEIGE White Dew Sherbet Cream. Từ tinh dầu được chiết xuất lá cây hàm ếch có nguồn gốc thực vật, cùng với kết cấu sherbet mát lạnh sẽ giúp các nàng làm dịu những vết da sạm màu do tia UV gây ra, đồng thời còn cung cấp độ ẩm cho da rất tốt.

Một “siêu phẩm” đến từ Hàn Quốc, nổi tiếng với những làn da trắng, mịn màng, căng bóng bậc nhất, thì ngại ngần gì mà các chị em không “chịu chi" ngay.

Giá tham khảo: 1.300k

4. Tinh chất bổ sung collagen cải thiện nếp nhăn OHUI Age Recovery Essence

OHUI Age Recovery Essence thuộc dòng sản phẩm phục hồi làn da lão hoá của OHUI. Lọ tinh chất này chứa đầy đủ các dưỡng chất, hấp thụ nhanh chóng vào bên trong da, giúp tái tạo vùng da bị tổn thương và lão hoá. Đồng thời, OHUI Age Recovery Essence cung cấp bổ sung dinh dưỡng cho da bị mất đi, làm giảm sự xuất hiện các nếp nhăn và tăng cường độ đàn hồi cho da. Biết và hiểu được tình trạng da ở tuổi 30 của hội chị em, nếp nhăn, da chảy xệ xuất hiện là dấu hiệu của lượng collagen giảm xuống nên OHUI đã độc quyền nghiên cứu Baby Collagen nhằm giảm các tác hại của lão hoá.

Sau khi rửa mặt và nước cân bằng chống lão hoá mỗi ngày, chỉ cần lấy một lượng tinh chất vừa đủ, thoa đều lên khuôn mặt, massage nhẹ nhàng và tạo hơi ấm để dưỡng chất thấm sâu vào da, thì các nàng còn ngại gì nếp nhăn nữa!

Giá tham khảo: 2.750k

5. Mặt nạ dưỡng trắng da OHUI Extreme White 3D Black Mask

Kết thúc một ngày dài làm việc vất vả bằng một lớp mặt nạ thì thích còn gì bằng. Mặt nạ 3D OHUI Extreme White có kết cấu 3 chiều phù hợp với khuôn mặt của các nàng châu Á, giúp ôm gọn mắt, mũi, miệng một cách hoàn hảo, cùng với đó các thành phần được chiết xuất cô đặc giúp nuôi dưỡng làn da bạn được trắng sáng, mịn màng và mang lại hiệu quả mau chóng nhất. Không chỉ có tác dụng trực tiếp lên làn da, “em” này còn có hương thơm hoa thuỷ tiên dịu nhẹ mang lại giấc ngủ sâu và dễ chịu, khiến dưỡng chất đi vào da dễ dàng và hiệu quả hơn.

Chỉ sau 20 phút thư giãn cho mỗi lần sử dụng, bạn sẽ sớm có được làn da săn chắc, trắng mịn “thần tốc" thôi.

Giá tham khảo: 1.600k

Phải thật xinh đẹp luôn là giấc mơ của mọi cô gái, cho nên việc chi một khoản tiền kha khá để chăm sóc và bảo vệ làn da hiệu quả bằng những sản phẩm “tiền nào của nấy” là điều nàng nào cũng sẵn lòng thôi!

Tham khảo ngay gian hàng giá tốt tại đây.

Chia sẻ cách làm giảm “những tiếng lòng vụn vỡ” khi nghe tiếng ting ting trừ tài khoản, bạn hãy chọn phương thức thanh toán trực tuyến, cụ thể là ví điện tử AirPay để tận hưởng hàng loạt ưu đãi có giá trị cực hấp dẫn như: 4 mã freeship (tối đa 25K) áp dụng cho các đối tác: NowShip, Best Express, J&T Express, Shopee Express và Ninja Van cùng Welcome Voucher giảm đến 100% cho người dùng lần đầu chọn ví AirPay thanh toán đơn mua hàng trên Shopee.

Bạn còn ngại ngần gì mà không sắm liền tay, vừa sắm được skincare đáng tiền vừa nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn đi kèm, triển ngay thôi kẻo lỡ!

Theo: Thịnh Long

Tags:

Xem tin tức ngoi sao mới nhất