Ngày 07/03/2016 16:25

Nửa đêm chạy sang nhà hàng xóm gõ cửa kêu lớn anh ơi anh giúp em với và cái kết bất ngờ

Vừa mới bấm một hồi chuông thì thấy điện bật sáng, ông chồng xuất hiện. Thấy ông ấy vẻ mặt tươi cười nên tôi cũng nở nụ cười đáp lại rồi mở lời.

Tôi và chồng mới cưới nhau được nửa năm. Trước đây cả hai đều thuê trọ trên thành phố, nhưng sau khi cưới thì bố mẹ chồng đã quyết định dồn tiền mua cho 2 đứa một mảnh đất nhỏ ở ngoại thành. May mắn mảnh đất chúng tôi mua chủ cũ đã dựng sẵn một căn nhà cấp 4. Hai vợ chồng tôi vui mừng dọn đến ở luôn và cảm ơn bố mẹ chồng lắm lắm.

Dạo đó cũng vì ham rẻ lại có nhà ở ngay nên hai đứa quyết định mua mà không chịu tìm hiểu kĩ để giờ hối hận thì cũng đã muộn. Nhiều lúc nghĩ mà chỉ muốn phát điên.

em-gai-blogtamsuvn

Dạo đó cũng vì ham rẻ lại có nhà ở ngay nên hai đứa quyết định mua mà không chịu tìm hiểu kĩ. (Ảnh minh họa)

Chẳng là đối diện nhà tôi là nhà một nhà hàng xóm. Hai vợ chồng họ cũng đã tứ tuần nhưng cả ngày chỉ thấy ở nhà, không làm ăn gì cả. Sáng nào mở mắt ra cũng đã nghe thấy tiếng bà vợ oang oang chửi chồng mắng con. Ông chồng thì chẳng buồn đáp lại vợ nửa lời nhưng ông chơi bài mở karaoke hát nhạc chế ầm ĩ.

Hai vợ chồng cả ngày đi làm mệt mỏi tối về lại được tiếng nhạc rồi tiếng la mắng bên nhà hàng xóm hành cho long cả óc lên, stress vô cùng. Tôi bảo chồng sang góp ý nhưng anh ngại vì mới chuyển đến, quanh đây có thấy ai kêu ca gì đâu. Họ vẫn cứ âm thầm hứng chịu khiến tôi cũng thấy lạ.

Xem thêm >> Vợ vô tâm khiến chồng ngoại tình, con bị tự kỷ

Tuần trước chồng tôi bị ốm, vậy mà vẫn bị những âm thanh kinh khủng của nhà hàng xóm hành hạ. 11 giờ đêm rồi nhưng chưa có dấu hiệu dừng, chồng thì cứ than đau đầu. Tôi đành phải hạ quyết tâm sang nhà hàng xóm nhờ vả tắt loa dùm.

Vừa mới bấm một hồi chuông thì thấy điện bật sáng, ông chồng xuất hiện. Thấy ông ấy vẻ mặt tươi cười nên tôi cũng nở nụ cười đáp lại rồi mở lời.

- Anh ơi, anh làm ơn…

- Ơn với huệ cái gì? Đêm hôm cô trốn chồng ra ngoài bấm chuông nhà người ta định lôi kéo, dụ dỗ chồng người ta đấy hả. Cô đừng có mà định giở trò ở đây nhá, không sống yên được đâu.

- Không phải đâu chị ạ, chị hiểu nhầm rồi.

- Nhầm thế nào được. Người cô vẫn đang mặc áo ngủ kia còn gì.

me-chong-blogtamsuvn-3

Đêm hôm cô trốn chồng ra ngoài bấm chuông nhà người ta định lôi kéo, dụ dỗ chồng người ta đấy hả. Cô đừng có mà định giở trò ở đây nhá, không sống yên được đâu. (Ảnh minh họa)

Tôi hốt hoảng nhìn xuống bộ dạng của mình. Đúng là tôi đang mặc áo ngủ thật, vì chồng kêu đau quá tôi chạy vội ra nên cũng không để ý nữa.

- Chị bình tĩnh, em qua đây là muốn nhờ anh chị vặn nhỏ loa giúp vợ chồng em vì chồng em đang ốm, không chịu được tiếng ồn lớn ạ.

Bà ấy chẳng nói thêm câu gì, nguýt dài một cái rồi đi vào. Lão chồng còn đứng ì ra chăm chăm nhìn theo tôi khiến bà vợ quay ra lôi thẳng vào nhà. Có lẽ bà vợ giận chồng, giận lây sang cả nhà tôi nên khi tôi vừa đặt chân vào nhà thì tiếng nhạc lại vang lên xen lẫn tiếng cãi vã.

Không thể chịu hơn được, tôi liền báo cho tổ dân phố đến can thiệp. Không ngờ bà vợ biện lý do: “Tôi hát trong nhà tôi, vợ chồng tôi cãi nhau trong nhà tôi không ai có quyền cấm”. Dù ông tổ trưởng giải thích đi giải thích lại là ảnh hưởng tới sinh hoạt chung của khu phố, nhưng nhà ấy cứ chây lỳ ra đó.

Đã vậy từ hôm sau hễ chạm mặt tôi ngoài ngõ là bà vợ lại vênh cái mặt lên kiểu thách thức. Tôi và chồng muốn chuyển đi khỏi nơi này lắm rồi, nhưng không tìm được nhà ở đâu khác rẻ như thế, mà việc bán nhà cũng đâu phải nói bán là bán được ngay. Giờ hai vợ chồng không biết phải làm thế nào với nhà hàng xóm đối diện kia đây.

Xem thêm >> Những bài tâm sự hay 

Theo: Theo blogtamsu

Xem tin tức ngoi sao mới nhất