Ngày 16/04/2020 16:21

Những loại thực phẩm không nên ăn trước 10 giờ sáng

Dưới đây là loại thực phẩm không nên ăn trước 10 giờ sáng để giúp bạn có một sức khỏe tốt và vóc dáng đẹp.

Dưới đây là loại thực phẩm không nên ăn trước 10 giờ sáng để giúp bạn có một sức khỏe tốt và vóc dáng đẹp.

Ngũ cốc ăn liền

Các loại ngũ cốc ăn liền thường chứa một lượng đường lớn có thể gây béo bụng vì mỡ tích trữ.

Những loại thực phẩm không nên ăn trước 10 giờ sáng

Thay vào đó: Bạn có thể ăn bột yến mạch tự làm không đường có chứa một lượng chất xơ lành mạnh. Việc giảm lượng đường vào buổi sáng có thể giúp bạn tránh được cảm giác mệt mỏi giữa chừng trong khi làm việc.

Sữa chua ít chất béo

Sữa chua không béo được nhiều người ưa chuộng và chọn làm bữa sáng. Trên thực tế, sữa chua không béo nhưng nó thường chứa nhiều đường vì để tăng mùi hương và có chứa một chút protein.

Các nghiên cứu đã đưa ra lời khuyên rằng, ăn sữa chua đầy đủ chất béo sẽ có hiệu quả tốt trong việc giảm cân. Tiêu thụ protein vào buổi sáng có thể giúp bạn cảm thấy bớt cảm giác đói trong ngày, mà sữa chua đầy đủ chất béo thường được đóng gói.

Đồ ăn cay

Những món ăn cay vào buổi sáng có thể làm gia tăng nồng độ axit trong dạ dày. Từ đó gây tổn thương lớp niêm mạc, dẫn tới các bệnh về dạ dày.

Nước ép trái cây

Hầu hết các loại nước ép trái cây đều chứa nhiều đường như soda. Vì vậy, nước ép thường không được lựa chọn trong mỗi bữa sáng của nhiều người. Nó hầu như không chứa chất xơ.

Trái cây chua

Hàm lượng axit trong các loại quả có vị chua có thể gây kích ứng lớp niêm mạc dạ dày nếu ăn vào buổi sáng. Nếu tình trạng kéo dài, nguy cơ bạn mắc chứng trào ngược axit dạ dày hoặc viêm loét dạ dày cao. Mọi người chỉ nên ăn các loại quả chua sau bữa sáng.

Xem thêmNhững món ngon này là 'tổ xán và ký sinh trùng sống', ngay cả khi nấu trong nước sôi chúng vẫn không chết

 

Theo: xahoi.com.vn

Xem tin tức ngoi sao mới nhất