Ngày 22/07/2021 15:07

Những khoảnh khắc Đàm Thu Trang và Cường Đô La chứng minh con gái Suchin 'gấu' nhất nhà

Là nhân vật gây chú ý nhất trong nhà, Đàm Thu Trang và Cường Đô La không ít lần "trêu chọc" con gái cưng Suchin khiến fan cũng thích thú.

Sau khi về chung một nhà, Cường Đô La và Đàm Thu Trang luôn nhận được nhiều sự chú ý từ công chúng lẫn truyền thông. Đặc biệt là sự xuất hiện của "tiểu công chúa" Suchin càng khiến gia đình nhỏ của "doanh nhân phố núi" được yêu mến và ngưỡng mộ hơn. Những khoảnh khắc của bé được đăng tải đều hút hàng nghìn lượt yêu thích, khiến nhiều người "phát cuồng".

Không chỉ có vẻ ngoài xinh xắn, thường xuyên thể hiện biểu cảm đáng yêu, bé Suchin còn biết tung "tuyệt chiêu" mới để chiếm được nhiều tình cảm hơn từ khán giả.

Cường Đô La, Đàm Thu Trang, Sao Việt

Gia đình hạnh phúc của Đàm Thu Trang và Cường Đô La.

Sinh ra ở vạch đích, thay vì phô trương cuộc sống xa hoa, giàu có gia đình Đàm Thu Trang và ông xã Cường Đô La chỉ thích khoe những khoảnh khắc đáng yêu, vui vẻ, kháu khỉnh của tiểu công chúa. Trên trang cá nhân của mình, mới đây "ông bố hai con" đăng tải hình ảnh cả gia đình bên nhau ăn uống, Suchin cũng được ngồi một vị trí cực chú ý. "Doanh nhân phố núi" còn trêu chọc con gái rượu: "Nhỏ nhất nhà nhưng là tâm điểm". Có lẽ chỉ cần nhóc tỳ khóc hay cười thì ai cũng phải quan tâm đến.

Cường Đô La, Đàm Thu Trang, Sao Việt

Khoảnh khắc 4 người trong một gia đình ngồi cùng nhau ăn uống khiến fan không khỏi ngưỡng mộ. Subeo còn bật cười khi nhìn đến em gái.

Cường Đô La, Đàm Thu Trang, Sao Việt

Cường Đô La, Đàm Thu Trang, Sao Việt

Mỗi hình ảnh của "Chin Nhõi" luôn được mẹ Trang chụp lại.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, mẹ Suchin cũng vừa đăng clip tiểu công chúa ngồi ê a hát theo nhạc, ái nữ còn biết nhún nhảy, vỗ tay hết sức có tố chất với nghệ thuật. Người đẹp tiết lộ: "Em thấy biệt danh chị đặt là Chin Nhõi là em hiểu bả có nhắng như ba không rồi đó".

Cường Đô La, Đàm Thu Trang, Sao Việt

"Cục vàng" nhà "đại gia phố núi" và Đàm Thu Trang đã nghêu ngao hát theo nhạc trông rất đáng yêu.

Cường Đô La, Đàm Thu Trang, Sao Việt

Khoảnh khắc vừa hát vừa vỗ tay cực chuyên nghiệp của Suchin khiến fan cũng phải "lụi tim".

Cường Đô La, Đàm Thu Trang, Sao Việt

Trước đó, bà xã Cường Đô La cũng hết hồn khi nghe con gái biết nói. "Từ đầu tiên của chị gái nhà em nói không phải là ba cũng không phải là mẹ mà là "không" với trạng thái rất kiên quyết nhé. Con với cái thế đấy", Đàm Thu Trang "lầy lội" chọc nhóc tỳ.

Cường Đô La, Đàm Thu Trang, Sao Việt

Gia đình nhỏ luôn rộn tiếng cười từ khi có thành viên nhí.

Xem thêm: Mẹ Đàm Thu Trang tiết lộ bé Suchin từ lúc mới sinh đã được mời đóng quảng cáo, nhưng gia đình từ chối vì một lý do

Theo: Ngoisao.vn

Xem tin tức ngoi sao mới nhất