Ngày 08/11/2023 11:18

Nghệ sĩ Quang Tèo “lấn sân” sang ẩm thực

Có hàng chục năm gắn bó và thành công với sân khấu, ở đỉnh cao sự nghiệp Nghệ sĩ Quang Tèo (Nguyễn Tiến Quang) gây bất ngờ khi “lấn sân” sang kinh doanh ẩm thực.

Theo đó, nam nghệ sĩ này vừa ra mắt nhà hàng Lẩu Nấm Gia Khánh tại ngôi nhà của gia đình anh ở khu đô thị đẹp nhất nhì Hà Nội.

Nghệ sĩ Quang Tèo “lấn sân” sang ẩm thực

Nghệ sĩ Quang Tèo cùng đối tác, người hâm mộ trong ngày ra mắt quán lẩu nấm

Chia sẻ với phóng viên, Nghệ sĩ Quang Tèo cho hay: “Trong quá trình thực hiện một số tập phim, đặc biệt là phim tết đều có 1 số cảnh quay tại nhà hàng Lẩu Nấm Gia Khánh. Ông chủ nhà hàng rất niềm nở, luôn tạo điều kiện để anh em làm phim hoàn thành công việc. Quay xong phim, ông chủ nhà hàng lại đon đả mời anh em nghệ sĩ nán lại thưởng thức lẩu nấm – Món ăn mà trong đó đa phần là các sản phẩm đến từ nấm rất mát lành và bổ dưỡng.

Trong một lần chúng tôi diễn đến trưa muộn, không biết có phải vì đói quá hay không nhưng bữa ăn lẩu nấm đó đến nay đã hơn 10 năm nhưng hương vị của nó vẫn khiến tôi ấn tượng mãi đến bây giờ".

Nghệ sĩ Quang Tèo cũng cho biết, chỉ sau một bữa ăn đó tại nhà hàng lẩu nhưng sau này có thời gian anh lại đặt Lẩu Nấm Gia Khánh về nhà để cả gia đình cùng thưởng thức, thậm chí khi tiếp khách.

Nói về việc “lấn sân” sang lĩnh vực ẩm thực, Nghệ sĩ Quang Tèo chia sẻ: “Lẩu nấm là thức ăn khoái khẩu mà chúng tôi nghĩ đến đầu tiên khi gia đình tôi sum vầy đông đủ, khi mời anh em, bạn bè thân thiết.

Bị hương vị, sự đậm đà, mát lành của Lẩu Nấm Gia Khánh chinh phục nên tôi đã dành chính ngôi nhà mà gia đình mình đang ở để kết hợp với ông chủ của nhà hàng này mở nhà hàng nhằm không chỉ thỏa mãn đam mê mà còn góp một phần nhỏ mang món ăn tốt cho sức khỏe đến với đông đảo người dân hơn”.

Nghệ sĩ Quang Tèo “lấn sân” sang ẩm thực

Nghệ Sĩ Quang Tèo mở quán lẩu nấm tại ngôi nhà của gia đình đang ở tại 12 B-CT5 Toà Nhà Sông Đà Mỹ Đình (Hà Nội)

“Hàng chục năm làm nghệ thuật, giờ “chinh phục” thêm 1 lĩnh vực mới là ẩm thực tôi cũng suy nghĩ nhiều. Mình không có kinh nghiệm và sẽ có nhiều khó khăn phía trước.

Tuy nhiên, khi hợp tác với 1 ông chủ có cả hệ thống hàng chục cửa hàng về lẩu nấm, đã chịu nhiều va đập của thị trường, phải đối mặt với nhiều khó khăn nhưng thương hiệu Lẩu Nấm Gia Khánh không chỉ vững vàng mà còn luôn mở rộng nên đã tạo niềm tin và động lực cho tôi", Nghệ sĩ Quang Tèo chia sẻ lý do mở quán lẩu nấm.

Thông tin Nghệ sĩ Quang Tèo mở quán lẩu nấm đã gây bất ngờ và chú ý với nhiều người. Bên cạnh dành những lời chúc mừng cho nam nghệ sĩ, nhiều người hâm mộ còn cho biết họ sẽ đến quán để ủng hộ cho quán lẩu nấm của anh như đã từng theo anh trong nhiều tác phẩm nghệ thuật.

Hoàng Sơn

Theo: Nguồn giadinhonline.vn

Xem tin tức ngoi sao mới nhất