Ngày 02/09/2021 14:33

Mới về làm dâu, Phương Nam đã 'chia bè kéo cánh', thách thức cả mẹ chồng

Vừa chính thức trở thành dâu trưởng nhà họ Hoàng, Phương Nam đã có màn 'chào sân' vô cùng ấn tượng khiến mọi người phải e ngại.

Sau bao sóng gió, cuối cùng đám cưới hoành tráng của Nam (Phương Oanh) và Long (Mạnh Trường) cũng đã diễn ra. Phương Nam chính thức trở thành vợ của Shark Long và là dâu trưởng nhà họ Hoàng.

Trên trang cá nhân, Phương Oanh đăng tải hình ảnh xinh đẹp kèm chia sẻ gây chú ý: “Ai rồi cũng phải làm dâu thôi. Chân dung nàng dâu lớn nhà họ Hoàng! Đằm thắm, mặn mòi quá…”. Nữ diễn viên cũng tiết lộ đây sẽ là tạo hình mới của Phương Nam trong phim.

Dân mạng không ngớt lời khen trước nhan sắc xinh đẹp của cô dâu mới, và không ngừng suy đoán những tình tiết tiếp theo khi Phương Nam về làm dâu nhà ông Khang - bà Xuân.

Phương nam,hương vị tình thân,phương oanh,mạnh trường

Phương nam,hương vị tình thân,phương oanh,mạnh trường

Phương Nam có động thái "chia bè kéo cánh" thách thức bà Xuân

Dù mới chân ướt chân ráo làm dâu hào môn nhưng Phương Nam Nhận được sự ủng hộ lớn của nhiều người, từ bà Dần đến ông Khang. Nữ diễn viên thay lời Phương Nam, tự tin khẳng định: “Xem nào… Phe mình có bà, có bố, có chồng, cả bà Sâm toang toác nữa… Phe mình đông hơn! Phù… cũng đỡ”.

Thấy con dâu trưởng tự tin, còn được sự ủng hộ của mọi người trong nhà, bà Xuân (Quách Thu Phương) liền trêu chọc: “Con dâu trưởng của nhà tôi đã chia phe rồi. Thế này thì mình mẹ sao đấu nổi”.

Phương nam,hương vị tình thân,phương oanh,mạnh trường

Ông Sinh chúc mừng hạnh phúc con gái

Phương nam,hương vị tình thân,phương oanh,mạnh trường

Cô giúp việc cũng về phe Phương Nam

Ở phần bình luận, bố Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam) cũng chúc phúc cho con gái: “Hạnh phúc nhé! Con gái bố”. Dẫu ông Sinh chưa dám thừa nhận Phương Nam là con gái ruột nhưng cô muốn chăm sóc và xem ông như người thân trong nhà. Ngoài ra, chị Sâm - người giúp việc của gia đình ông Khang cũng đứng về phe Nam, không quên nhắn nhủ: “Có chuyện gì cứ chạy xuống bếp với chị. Lâu đài bếp của chị đầy dao với kéo. Nồi niêu chảo chủng, rau củ quả. Tha hồ phi với ném”.

Như vậy, dù đối đầu với không ít khó khăn từ thế lực của bà Xuân, Thy - em dâu nhưng fans đoán rằng với sự mạnh mẽ, thông minh và khéo léo, Phương Nam sẽ có hạnh phúc trọn vẹn bên Long và hài hòa được các mối quan hệ trong gia đình.

Xem thêm: 'Hương vị tình thân': Quà cưới của Phương Nam có gì mà khiến dân mạng rần rần?

Theo: Ngoisao.vn

Tags:

Xem tin tức ngoi sao mới nhất