Ngày 23/02/2016 16:33

Mai Hồ khoe người yêu đẹp trai như tài tử Hồng Kông khi Trấn Thành công khai yêu Hari Won

Ngay sau khi Trấn Thành công khai tình cảm với cô gái Hàn gốc Việt Hari Won - tình cũ Mai Hồ khoe ảnh tình cảm bên người yêu "soái ca" điển trai như tài tử Hồng Kông...

Chuyện tình cảm của Mai Hồ với Trấn Thành trong khoảng thời gian gần đây đã làm tốn không ít giấy mực của giới truyền thông và sự tò mò của người hâm mộ bởi những hành động thân mật rồi chia tay rồi lại tiếp tục quay lại của cặp đôi. Đã có lúc, nam MC hài hước cho rằng, anh luôn coi Mai Hồ là người tri kỷ và dành cho cô tình cảm đặc biệt và xem cô là người thân trong gia đình.

>> Xem thêm Mai Hồ xinh đẹp sau khi chia tay Trấn Thành

mai ho phunutoday1

Trấn Thành và 'người tình" tri kỷ Mai Hồ

Tuy nhiên, bộ ảnh Trấn Thành hôn Hari Won thắm thiết dường như khiến Mai Hồ thực sự "sốc". Mặc dù đã lên tiếng bày tỏ cảm xúc cũng như sự thật chuyện Trấn Thành yêu Hari Won nhưng dường như bà mẹ một con đang cố gắng kìm nén cảm xúc khi cho rằng, cô không có cảm giác gì đặc biệt vì chuyện tình cảm với Trấn Thành đã kết thúc lâu rồi và cô rất tin tưởng Trấn Thành.

Trong khi dư luận chưa kịp lắng xuống thì mới đây, Mai Hồ bất ngờ chia sẻ hình ảnh cô tạo dáng chụp hình khá tình cảm cùng chàng trai lạ mặt, điển trai kèm lời ngợi khen "có cánh" rằng "soái ca" khiến nhiều người tò mò. Ngay lập tức, cộng đồng mạng được phen "dậy sóng" khi thừa nhận, anh chàng này rất đàn ông, "menly" và điển trai, có nhiều nét tương đồng với tài tử Hoắc Kiến Hoa của Hồng Kông.

mai ho phunutoday2

mai ho phunutoday3

Chia tay Trấn Thành, tình cũ khoe 'soái ca' điển trai như tài tử.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, hình ảnh Mai Hồ tình cảm cùng bạn trai "soái ca" đã thu hút sự quan tâm từ phía dư luận. Rất nhiều người cảm thấy tò mò, thích thú và dành cho bạn gái cũ của Trấn Thành những lời chúc phúc, ngợi khen trai tài gái sắc và rất đẹp đôi.

tran thanh phunutoday4

Nhiều người chúc phúc cho Mai Hồ sớm tìm được chốn bình yên.

Chuyện tình của Trấn Thành và Mai Hồ cũng là một chuyện tình nhận được nhiều sự ủng hộ từ các fan. Tuy nhiên, khi dư luận quá soi mói về đời tư của Mai Hồ, vào tháng 5/2014, Trấn Thành đã đăng đàn trên facebook và chia sẻ rằng anh đã chia tay với người đẹp và mong dư luận hãy buông tha cho mẹ con Mai Hồ.

>> Xem thêm Trấn Thành lên tiếng việc chia tay với Mai Hồ

Theo: phunutoday

Xem tin tức ngoi sao mới nhất