Ngày 09/06/2022 05:54

Mặc gợi cảm, Jennifer Lopez nhắn nhủ ngọt ngào tới Ben Affleck

- Xuất hiện trên sân khấu lễ trao giải MTV Movie & TV 2022, diva Jennifer Lopez ngọt ngào nhắn gửi bạn trai Ben Affleck là hãy chờ cô ở nhà.

Ngày 6/6, lễ trao giải MTV Movie & TV 2022 đã diễn ra sôi động tại Barker Hangar, Santa Monica, California, Mỹ với sự tham gia của dàn "sao" đình đám.

Xuất hiện trong sự kiện, diva Jennifer Lopez khoe nhan sắc trẻ trung đáng ngưỡng mộ ở tuổi 53. Nữ nghệ sĩxinh đẹp diện bộ váy sành điệu của Monot kết hợp với sandal mang thương hiệu của chính cô.

Tại lễ trao giải MTV Movie & TV 2022, Jennifer Lopez đã nhận được hai giải thưởng là giải dành cho ca khúc xuất sắc nhất và giải đặc biệt dành cho nghệ sĩ xuất sắc nhất của một thế hệ.

Lên nhận giải thưởng Thế hệ, Jennifer Lopez đã bật khóc vì xúc động. Cô phát biểu: "Tôi muốn cảm ơn những người đã mang lại cho tôi niềm vui và những người đã làm tan nát trái tim tôi. Những người đã thành thật và những người đã nói dối tôi. Tôi muốn cảm ơn những tình yêu chân thành và tôi cũng muốn cảm ơn vì tôi đã từng tự dối mình, vì đó là cách để tôi trưởng thành. Những sự thất vọng và thất bại đã giúp tôi trở nên mạnh mẽ.

Tôi muốn cảm ơn tất cả những người đã nói với tôi trực diện hoặc khi tôi không có mặt rằng tôi không thể làm điều này. Tôi thực sự không nghĩ rằng tôi có thể làm được điều này nếu không có họ. Và tôi cũng biết mình không thể làm được nếu không có người hâm mộ. Các bạn chính là lý do mà tôi ở đây. Tôi đã không thể làm được điều này nếu không có các bạn".

Ở cuối bài phát biểu nhận giải, Jennifer đã dành một chút thời gian để gửi lời cảm ơn ngọt ngào đến vị hôn phu của mình, tài tử Ben Affleck, người đã không cùng cô tham dự lễ trao giải này. Nữ nghệ sĩ nhắn nhủ: "Xin chào Ben và những người ở nhà. Hãy chờ em về ăn tối. Em sẽ về nhà vào lúc 7 giờ".

Mặc gợi cảm, Jennifer Lopez nhắn nhủ ngọt ngào tới Ben Affleck

Jennifer Lopez xinh đẹp dự lễ trao giải MTV Movie & TV 2022 (Ảnh: Getty Images).

Mối tình giữa Ben Affleck và Jennifer Lopez luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận bởi cả hai đều là những ngôi sao hàng đầu Hollywood. Cặp đôi hẹn hò lần đầu vào năm 2002, một tháng sau khi Jennifer Lopez đệ đơn ly hôn chồng, vũ công Cris Judd. Khi đó, Ben Affleck phủ nhận những lời đồn đoán rằng anh và Lopez hẹn hò từ khi cô vẫn còn đang kết hôn. Nam diễn viên nói với báo giới rằng anh không biết về các vấn đề hôn nhân giữa Lopez và Judd vì cô không bao giờ đề cập đến nó trong các cuộc trò chuyện của họ.

Ben nói: "Khi tôi gặp cô ấy trên phim trường, chúng tôi trở thành những người bạn thực sự tốt của nhau. Vì cô ấy đã có gia đình nên hiển nhiên tôi không có suy nghĩ về một mối quan hệ lãng mạn. Chúng tôi quen nhau mà không có bất kỳ sự giả dối nào đi kèm với sự tán tỉnh. Chúng tôi thực sự là những người bạn tốt của nhau theo cách rất thoải mái".

Tháng 11/2002, cặp đôi xác nhận trong cuộc phỏng vấn với MC Diane Sawyer là họ đã đính hôn. Affleck cầu hôn bạn gái xinh đẹp bằng chiếc nhẫn đính hôn kim cương hồng sáu carat được đặt làm riêng từ thương hiệu Harry Winston. Lopez nói, màn cầu hôn của bạn trai diễn ra ở Boston, Mỹ và khiến cô hoàn toàn bất ngờ vì cô không hề nghĩ Ben sẽ cầu hôn mình.

Nữ ca sĩ nổi tiếng với bản hitOn the Floor mô tả bạn trai là người thông minh xuất chúng và sống tình cảm. "Tôi ngưỡng mộ anh ấy về mọi mặt. Tôi tôn trọng anh ấy. Tôi cảm thấy như anh ấy dạy tôi nhiều điều", Jen nói.

Mặc gợi cảm, Jennifer Lopez nhắn nhủ ngọt ngào tới Ben Affleck

Jennifer Lopez và Ben Affleck đã đính hôn lần thứ hai vào tháng 4/2022 (Ảnh: Getty Images).

Tháng 9/2003, Jennifer Lopez và Ben Affleck bất ngờ tuyên bố hoãn tổ chức đám cưới vì sự chú ý quá mức của dư luận. Theo tạp chí People, cặp đôi được cho là sẽ tổ chức đám cưới ở Santa Barbara, Mỹ nhưng đã hủy bỏ kế hoạch này vào phút chót. Tới tháng 1/2004, Jennifer Lopez và Ben Affleck tuyên bố chia tay nhau. Đại diện của Jennifer Lopez phát biểu đơn giản: "Jennifer Lopez đã chia tay Ben Affleck. Vào thời điểm khó khăn này, chúng tôi mong muốn các bạn tôn trọng sự riêng tư của cô ấy".

Sau khi Jennifer Lopez và Ben Affleck chia tay nhau, cả hai đều nhanh chóng tìm được hạnh phúc mới. Ben Affleck kết hôn với nữ diễn viên Jennifer Garner. Cặp đôi có với nhau ba người con còn Jennifer Lopez cưới người chồng thứ ba là nam ca sĩ Marc Anthony và đẻ một cặp sinh đôi.

Trong nhiều cuộc trả lời phỏng vấn, cả Jennifer Lopez và Ben Affleck đều chia sẻ rằng họ vẫn coi nhau là bạn bè sau khi chia tay và hai người vẫn liên lạc với nhau qua email. Jennifer Lopez công khai chúc mừng các thành công trong sự nghiệp của Ben Affleck và Affleck cũng nói rằng những gì mà Lopez làm được là rất đáng tôn trọng.

Jennifer Lopez, 53 tuổi và Ben Affleck, 50 tuổi nối lại quan hệ tình cảm từ tháng 4/2021 - 17 năm sau khi họ chia tay nhau và như tài tử phimBatman chia sẻ thì mọi chuyện giữa anh và bạn gái đang rất tốt đẹp. Jennifer và Ben đã đính hôn lần thứ hai vào tháng 4/2022 và vừa cùng nhau mua một biệt thự xa hoa trị giá gần 1.200 tỷ đồng ở Hollywood, Mỹ.

Diva Jennifer Lopez là một trong những "sao" nữ đình đám nhất Hollywood. Ở tuổi 53, người đẹp đa tài đã kết hôn ba lần. Dù đã trải qua ba cuộc ly hôn, nữ ca sĩ kiêm diễn viên xinh đẹp vẫn khẳng định với tạp chí Harper's Bazaar rằng cô không từ bỏ mong ước tìm kiếm tình yêu vĩnh cửu. "Tôi tin vào hôn nhân và tôi rất muốn được già đi cùng với ai đó, ở trong một mối quan hệ gắn bó lâu dài. Tuy nhiên, tôi không cố ép buộc mình vào bất cứ điều gì", Jen tâm sự.

Theo www.dailymail.co.uk

Theo: dantri.com.vn

Tags:

Xem tin tức ngoi sao mới nhất