Ngày 05/05/2022 09:30

Lisa (Blackpink) trở thành nghệ sĩ châu Á có ảnh hưởng nhất thế giới

Vượt qua nhiều ngôi sao đình đám, nữ ca sĩ Lisa nhóm Blackpink hiện là nghệ sĩ châu Á có sức ảnh hưởng nhất thế giới.

Mới đây, trang Hypeauditor đã công bố Top 1.000 người nổi tiếng có ảnh hưởng trên mạng xã hội toàn cầu, giai đoạn 2021-2022. Trong danh sách này, Lisa nhóm Blackpink xếp vị trí thứ 8, trở thành người nổi tiếng gốc châu Á có thứ hạng quan tâm cao nhất trên mạng xã hội, với hơn 77 triệu người theo dõi trên Instagram.

Lisa nhóm Blackpink, kpop, sao Hàn

Nữ ca sĩ Lisa nhóm Blackpink.

Ngoài Lisa, nam ca sĩ V nhóm nhạc BTS đứng thứ 10 trong danh sách với 40,81 triệu người theo dõi, trở thành nghệ sĩ châu Á có tầm ảnh hưởng thứ hai toàn cầu.

Trước đó, Hội đồng bình chọn Gold House - một tổ chức phi lợi nhuận - cũng xếp Lisa vào nhóm A100 - nhóm 100 người châu Á, Thái Bình Dương có ảnh hưởng nhất năm 2022. Dự kiến, tổ chức Gold House sẽ tổ chức lễ vinh danh vào 21/5 tại Los Angeles.

Năm ngoái, Lisa cùng các thành viên khác của Blackpink cũng được Gold House đưa vào top 100, trở thành nhóm nhạc Kpop duy nhất nằm trong Top 100 người châu Á có ảnh hưởng nhất năm 2021.

Lisa nhóm Blackpink, kpop, sao Hàn

Là thành viên người Thái duy nhất của Blackpink, em út Lisa thường được mệnh danh là "em gái quốc tế" vì sức ảnh hưởng của cô nàng đối với các fan quốc tế là vô cùng lớn. Bằng chứng là sản phẩm solo đầu tay của cô liên tục lập những thành tích mới kể từ khi ra mắt đến nay. Hai bản hit "Lalisa", "Money" đều đạt mốc 200 triệu lượt nghe trên Spotify, Lisa đã trở thành nghệ sĩ nữ solo Kpop đầu tiên có thành tích này. MV "Lalisa" đã đạt được con số ấn tượng 73,6 triệu lượt xem trong 24 giờ đầu tiên, phá vỡ kỷ lục 65,2 triệu lượt xem trước đó của bản hit năm 2019 “ME!” của Taylor Swift.

Lisa hiện là gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng lớn tại Hàn Quốc, Trung Quốc cũng như quê nhà Thái Lan. Cô nhiều lần được bình chọn là sao nữ có gương mặt đẹp nhất hành tinh.

Theo: Ngoisao.vn

Tags:

Xem tin tức ngoi sao mới nhất