Ngày 05/09/2021 21:06

Liều mạng làm việc chỉ ngủ 3 tiếng mỗi ngày, Dương Mịch nhắc đến chuyện mãn kinh khiến ai cũng rùng mình

Nữ diễn viên Dương Mịch tâm sự về vấn đề sức khỏe mà cô gặp phải khi tham công tiếc việc.

Tại cuộc phỏng vấn gần đây với tạp chí Trendshealth, Dương Mịch có đề cập nhiều đến sự thay đổi của cô trong việc chăm sóc cơ thể. Cô cho biết năm 2020 có bị mẩn ngứa và tìm đến bác sĩ Đông y để khám bệnh.

Dương Mịch được bác sĩ tư vấn cho biết có rất đông các cô gái mới ngoài 20 mà đã gặp tình trạng mãn kinh. Lý do của tình trạng này là vì áp lực công việc và rối loạn nội tiết tố. Vì muốn theo đuổi sự nghiệp, bất chấp tất cả để đạt được thành công mà không ít cô gái đã phải lĩnh hậu quả chẳng nhẹ nhàng chút nào.

dương mịch, mãn kinh, sao hoa ngữ

Dương Mịch cảm thấy sợ khi nghe bác sĩ nói về chuyện các cô gái mới ngoài 20 đã bị mãn kinh vì áp lực công việc và rối loạn nội tiết tố.

Cũng từ câu chuyện trên Dương Mịch rút ra cho mình bài học. Trước đây khi tiến hành quay phim 3 ngày cô chỉ ngủ có 10 tiếng. Tuy nhiên hiện tại thì mọi chuyện không còn như vậy. Một ngày ngủ không đến 10 tiếng thì Dương Mịch liền cảm thấy khó chịu. Giấc ngủ đố với cô hiện tại rất quan trọng. Cô sẽ tắt chuông điện thoại và để mình thư giãn hoàn toàn, mặc kệ tất cả các tin nhắn.

dương mịch, mãn kinh, sao hoa ngữ

Nữ diễn viên "Phù Dao" từng chỉ ngủ 3 tiếng mỗi ngày đã thay đổi thói quen sinh hoạt để bảo vệ sức khỏe.

Ngoài ra nữ diễn viên "Phù Dao" cũng chia sẻ thêm: "Lúc hoàn tất công việc, trở về tới nhà mà chẳng có việc gì để làm thì tôi sẽ rót 1 ly rượu vang đỏ, đắp mặt nạ, xem game trực tuyến và đôi lúc thì xem phim".

Có thể thấy khi bước sang tuổi U40, Dương Mịch ý thức nhiều hơn đến vấn đề sức khỏe. Sau khi quay xong "Định luật tình yêu 80/20", thời gian này cô hay bị bắt gặp đi chơi, đi shopping cùng với bạn bè chứ không còn bận đến tối mắt tối mũi như trước.

Theo: Ngoisao.vn

Tags:

Xem tin tức ngoi sao mới nhất