Ngày 17/12/2020 15:15

Lê Giang đăng đàn bức xúc khi bị lấy ảnh mặt mộc, nhiều nếp nhăn để quảng cáo thẩm mỹ

Nữ nghệ sĩ không ngại chia sẻ việc mình thường xuyên dao kéo nhưng cô tức giận khi có những cơ sở tự lấy ảnh mặt mộc của mình đi quảng bá trái phép.

Lê Giang là nghệ sĩ hết sức quen thuộc với khán giả, cô sở hữu khả năng hát cải lương cực ngọt, có thể tấu hài. Cô cũng là một trong những thành viên trong nhóm bạn thân của Trấn Thành. 

Mới đây nhất, Lê Giang tỏ ra khá bức xúc khi hình ảnh của mình xuất hiện ở một bài viết quảng cáo cho thẩm mỹ viện, săn sóc da, làm đẹp cho các chị em, trong khi cô chưa từng đến đây. Chẳng những thế, khung ảnh mặt mộc, nhiều vết chân chim của cô cũng bị đăng tải công khai. Mẹ Lê Lộc tức giận: "Tôi nhắc nhở 3 lần rồi, tụi em không gỡ bài, dùng hình ảnh trái phép, tôi không nói nữa các bạn tự hiểu nhé, bây giờ là kiện được rồi đúng không mọi người?". Anh Đức nhắc khéo: "Hay là mẹ làm mà mẹ hông nhớ", còn Lê Dương Bảo Lâm lại gợi ý livestream phản pháo để anh có dịp được phụ "đàn chị".

Lê Giang đăng đàn bức xúc khi bị lấy ảnh mặt mộc, nhiều nếp nhăn để quảng cáo thẩm mỹ

Theo như lời bình luận của nữ nghệ sĩ với bạn bè thì cô cho biết mình sẽ làm đến cùng việc này, lưu lại các thông tin để làm bằng chứng. Trên thực tế, Lê Giang cũng là sao Việt công khai nhiều lần thẩm mỹ để níu kéo thanh xuân.

Nữ diễn viên còn tiết lộ “thành tích” ngay trên sóng truyền hình cho hàng triệu khán giả cùng biết thêm. Theo đó, khi được MC Thanh Duy hỏi nhan sắc hiện tại và năm 30 tuổi khác nhau như thế nào, Lê Giang liền đáp nhanh: “Trừ đôi mắt vẫn như cũ, mọi thứ trên khuôn mặt tôi khác hết rồi”.

Chưa dừng lại ở đó, Lê Giang còn thừa nhận bản thân là người “nghiện” phẫu thuật thẩm mỹ đến mức khuôn mặt có thể thay đổi theo từng ngày, thậm chí là từng giờ. Nữ danh hài thổ lộ, lúc nhỏ chị xấu lắm mà còn bị những người xung quanh gọi là “Giang mặt bành. Bây giờ thì gọn hơn rồi, gọn quá trời gọn”.. Chia sẻ thẳng thắn của Lê Giang khiến Anh Đức và Thanh Duy phải bất ngờ. Có lẽ cũng chính vì bởi hay bị mọi người trêu chọc, chê bai nên Lê Giang đã có động lực quyết tâm đi làm đẹp.

Lê Giang đăng đàn bức xúc khi bị lấy ảnh mặt mộc, nhiều nếp nhăn để quảng cáo thẩm mỹ

Nữ nghệ sĩ từng thừa nhận mình bắt đầu đụng chạm dao kéo từ năm 29 tuổi và đầu tiên là nâng mũi để thay đổi phong thủy, vận mệnh. Sau đó, Lê Giang đã làm đi làm lại thêm 6 - 7 lần nữa để có được chiếc mũi như hiện tại. Tiếp đến là nâng cấp vòng 1, vòng 3, làm căng da mặt bằng chỉ, tiêm filler, độn cằm... Với những vùng còn lại trên khuôn mặt hay cơ thể, Lê Giang thỉnh thoảng cũng phải ‘dặm vá’ để duy trì sự ổn định. Lê Lộc cũng từng kể về chuyện làm đẹp của mẹ một cách hài hước rằng: “Mẹ em mà buồn buồn là đi “làm” ngay, cứ tháng nào mẹ cũng phải chỉnh chỉnh gì đó”.

Khỏe và đẹp

Theo: khoevadep.com.vn

Xem tin tức ngoi sao mới nhất