Ngày 16/03/2016 08:52

Khách du lịch bị sư tử ngoặm mông, cắn trọng thương

Vì muốn chứng tỏ quyền năng của Chúa với động vật một người đàn ông là tín đồ của Thiên Chúa giáo đã bị một con sư tử cắn trọng thương ở mông

Vì muốn chứng tỏ quyền năng của Chúa với động vật hoang dã một người đàn ông là tín đồ của Thiên Chúa giáo đã bị một con sư tử cắn trọng thương ở mông sau khi cố tình lao thẳng về phía con sư  tử hoang dã trong một lần đi du lịch.
Một tín đồ của Thiên Chúa giáo trong một lần đi du lịch đang cùng bạn đồng môn dạo chơi ở giữa sa mạc. Một ý nghĩ rằng mình có thể chứng tỏ được "quyền năng của chúa với động vật". Nhưng chỉ ngay sau đó người đàn ông ngay lập tức đã bị một đàn sư tử vây quanh và đuổi theo tín đồ này.

 

du-khach-bi-su-tu-ngoam-mong

Ảnh tư liệu được cung cấp bởi Ghanaweb.

Theo tờ Metro đưa tin ngày 12/3, Ndiwane là một tín đồ sùng đạo của Thiên Chúa giáo. Chỉ vì chứng tỏ quyền năng mà đã phải trả giá quá đắt. Mặc dù đã cố gắng trở lại ô tô khi sự việc không ổn nhưng Ndiwane vẫn không thoát khỏi nanh vuốt của đàn sư tử. May lúc đó có một người kiểm lâm đã tới kịp thời và nổ súng xua đuổi đàn thú và đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu.

Ndiwane chia sẻ anh không biết chuyện gì đang xảy đến và chỉ nghĩ rằng Đấng tối cao muốn dùng anh để chứng tỏ quyền năng của ngài. Con người không có quyền cai trị tất cả loài động vật trên Trái Đất. Sau khi vết thương được khâu kín, Ndiwane đã xuất viện.

nu-du-khach-bi-su-tu-danh-chet

Sau khi bình phục Ndiwane chia sẻ lúc đó anh không biết chuyện gì xảy đến với mình và chỉ nghĩ đấng tối cao đang muốn dùng anh để chứng tỏ quyền năng của ngài với động vật.

Sau khi điều trị tại bệnh viện sức khỏe của Ndiwane đã ổn định và anh đã được xuất viện.

>> Xem thêm 15 thị trấn bên vách đá đẹp nhất thế giới

Theo: My Nguyễn

Xem tin tức ngoi sao mới nhất