Ngày 27/07/2021 21:48

Khác hẳn với hình ảnh bảnh bao khi xuất hiện trước công chúng, Lý Hải ở nhà lại chỉ mang dép rách

Hình ảnh một Lý Hải giản dị trong đôi dép rách khiến netizen cực kì thích thú.

Mới đây, trang Fanpage Lý Hải - Minh Hà bất ngờ cập nhật hình ảnh gia đình vô cùng hạnh phúc. Có thể thấy, trong ảnh, mọi người đang cùng nhau thưởng thức bánh tét nhân đậu xanh kèm với thịt và trứng muối nhìn rất hấp dẫn. Khoảnh khắc cả nhà nhâm nhi miếng bánh nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ vì trông vô cùng gần gũi và ấm cúng.

Tuy nhiên, ngay sau đó, netizen đã phát hiện điểm "sai sai" trong bức ảnh. Cụ thể, dù diện trang phục khá ổn, song Lý Hải lại chọn cho mình một đôi dép rách bươm. So với những hình ảnh chỉn chu cùng hàng tá bộ trang phục được đầu tư kĩ lưỡng khi xuất hiện trước công chúng, hình ảnh giản dị này của nam diễn viên cũng khiến khán giả thích thú không kém. Dưới phần bình luận, khi liên tục bị nhắc về đôi dép bá đạo, Lý Hải lầy lội trả lời: "Bị con chó cắn, mà còn mang được nên để mang luôn, bỏ phí lắm".

lý hải, minh hà, sao việt

Đôi dép của Lý Hải chiếm trọn spotlight

lý hải, minh hà, sao việt

Câu trả lời lầy lội của Lý Hải lập tức gây xôn xao mạng xã hội

Từ trước đến nay, cuộc hôn nhân của Lý Hải - Minh Hà luôn nhận được nhiều sự yêu thương từ dư luận. Trải qua chặng đường hơn 10 năm bên nhau, cặp đôi giờ đây đã xây dựng được một gia đình hạnh phúc đáng ngưỡng mộ cùng 4 nhóc tỳ xinh xắn, đáng yêu.

lý hải, minh hà, sao việt

lý hải, minh hà, sao việt

lý hải, minh hà, sao việt

Gia đình hạnh phúc của Lý Hải luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ

Xem thêm: Dân mạng trầm trồ khi Lý Hải và bà xã Minh Hà sở hữu nông trại hàng trăm mét vuông tại Đà Lạt

Theo: Ngoisao.vn

Xem tin tức ngoi sao mới nhất