Ngày 24/06/2022 05:35

Kendall Jenner chia tay siêu sao bóng rổ

Mỹ - Siêu mẫu Kendall Jenner và cầu thủ bóng rổ Devin Booker chia tay sau hai năm hẹn hò.

Ngày 22/6, nguồn tin thân cận của cặp sao nói với US Weekly: "Jenner và Booker đã chia tay khoảng nửa tháng. Họ muốn dành thời gian để tập trung cho bản thân và suy nghĩ về tương lai của cả hai". Một nguồn tin khác cho biết Booker thường xuyên đi chơi với một phụ nữ khác thời gian gần đây. Siêu sao NBA tận hưởng quãng thời gian độc thân sau hai năm hẹn hò Kendall Jenner.

Kendall Jenner chia tay siêu sao bóng rổ

Kendall Jenner (trái) và Devin Booker chia tay sau hai năm hẹn hò. Ảnh: Shutterstock

Cặp sao hẹn hò từ giữa năm 2020, liên tục đi du lịch cùng nhau trong thời gian tránh dịch ở bang California. Kendall Jenner lần đầu đăng ảnh bạn trai trên mạng xã hội vào sinh nhật cô hồi tháng 11/2020 và công khai hẹn hò dịp lễ Tình nhân tháng 2/2021.

Devin Booker hiện là cầu thủ bóng rổ thuộc đội Phoenix Suns, nhận mức lương 27 triệu USD một mùa. Năm 2017, anh lập kỷ lục là cầu thủ trẻ nhất giải NBA ghi hơn 60 điểm trong một trận đấu. Jenner từng nhiều lần đến xem và cổ vũ Booker khi anh thi đấu tại mùa giải năm ngoái.

Kendall Jenner là người mẫu có thu nhập cao nhất thế giới trong nhiều năm qua. Cô được biết đến từ chương trình truyền hình thực tế Keeping Up With The Kardashians cùng gia đình. Trước Booker, siêu mẫu hẹn hò nhiều ngôi sao bóng rổ của giải NBA như Jordan Clarkson, D'Angelo Russell, Blake Griffin, Ben Simmons...

Theo: vnexpress.net

Xem tin tức ngoi sao mới nhất