Ngày 25/10/2021 10:12

Hyun Bin và Son Ye Jin tái hợp trong phim mới khiến dân mạng sốt xình xịch?

Những tin đồn liên quan đến cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin luôn là chủ đề bàn tán sôi nổi của cư dân mạng.

Mới đây, một tài khoản trực tuyến trên Naver đã bất ngờ tiết lộ rằng thông tin từ nguồn thân cận cho biết Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ sớm đầu quân cho Taean để bắt đầu bấm máy cho một dự án phim mới. Thông tin này đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

 Hyun Bin và Son Ye Jin, sao hàn,  Hyun Bin và Son Ye Jin kết hôn

Hyun Bin và Son Ye Jin.

Dù thông tin này chưa được kiểm chứng nhưng một số cư dân mạng đã chỉ ra rằng Taean là địa điểm quay bộ phim "Hạ cánh nơi anh" - bộ phim đã tạo hiệu ứng gây sốt của cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin chính cách đây 2 năm. Do đó, những đoạn phim vẫn còn của Hyun Bin và Son Ye Jin trong bộ phim truyền hình ăn khách này bất ngờ nổi lên và lan truyền một lần nữa trên mạng xã hội.

 Hyun Bin và Son Ye Jin, sao hàn,  Hyun Bin và Son Ye Jin kết hôn

Sau khi thông tin về mối quan hệ "phim giả tình thật" của của cặp đôi được tiết lộ vào đầu năm nay khiến công chúng vô cùng phấn khích. Và Hyun Bin - Son Ye Jin đã trở thành cặp đôi hot nhất làng giải trí xứ Hàn được công chúng yêu mến và nhận được sự ủng hộ lớn. Nhiều người hâm mộ đã bày tỏ mong muốn cặp đôi sớm nên duyên.

Trong khi đó, Hyun Bin hiện đang trong giai đoạn quay cuối cùng cho "Confidential Assignment 2: International", trong đó anh đảm nhận vai chính. Phim dự kiến ​​ra rạp vào cuối năm nay. Trong khi đó, Son Ye Jin cũng đang chăm chỉ cho dự án phim truyền hình mới dự kiến ​​ra mắt vào đầu năm 2022.

Xem thêm: Hyun Bin và Son Ye Jin thanh lý tài sản để chuẩn bị kết hôn?

Theo: Ngoisao.vn

Tags:

Xem tin tức ngoi sao mới nhất