Ngày 13/03/2022 23:58

Hương Giang 'sương sương' khoe loạt túi hiệu, dân tình thấy mà 'choáng ngợp'

Hoa hậu Hương Giang khiến cư dân mạng "mắt chữ A mồm chữ O" khi khoe loạt túi hiệu trên trang cá nhân.

Ngoài những hình ảnh "comeback" showbiz cùng hội bạn trên sân golf, Hương Giang đã có màn "lên đồ" lộng lẫy tại các sự kiện. Dù nhận lại nhiều ý kiến trái chiều về diện mạo nhưng mới đây nhất, người đẹp đã chia sẻ loạt túi hiệu được xếp gọn gàng hút khiến netizen trầm trồ.

Hương Giang, Sao Việt, Hoa hậu

Hương Giang "thả dáng" cực cuốn trong siêu xe, bên cạnh là túi hiệu "đắt xắt ra miếng".

 

Khoảnh khắc mới đây nhất của Hương Giang khiến dân tình "choáng ngợp" bởi loạt túi xách hàng hiệu đầy sang chảnh. Theo đó người đẹp đã bày ra để ngắm, trong số đó có túi cô cũng vừa mới "tậu" cách đây không lâu. Nàng hậu còn chia sẻ ẩn ý: "Chuẩn bị quay gì đây?". Nhiều cư dân mạng tò mò đoán Hương Giang đang chuẩn bị quay Vlog túi hiệu.

Hương Giang, Sao Việt, Hoa hậu

Loạt túi hiệu tiền tỷ của Hương Giang.

Trước đó, cô đã từng cùng 2 người bạn của mình thực hiện video "đập hộp" những món hàng hiệu giá trên trời. Với tính chất công việc đòi hỏi sự đầu tư chỉn chu, kỹ lưỡng về diện mạo. Đó là lý do bạn gái Matt Liu chú tâm về việc tậu nhiều đồ hiệu để nâng tầm thương hiệu và luôn làm mới hình ảnh cá nhân.

Giọng ca Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh nổi tiếng là người "mua sỉ" hàng hiệu nổi tiếng showbiz Việt. Mỗi lần xuất hiện cô lại khiến cộng đồng mạng phải "mắt tròn mắt dẹt" với loạt túi hiệu xa xỉ. Theo dõi Hương Giang từ lâu nhiều người sẽ nhận ra ca sĩ rất yêu thích mẫu túi của nhà mốt Hermes.

Hương Giang, Sao Việt, Hoa hậu

Cô nàng từng khiến dân tình trầm trồ với màn "khui" loạt túi hiệu.

Hương Giang, Sao Việt, Hoa hậu

Hương Giang, Sao Việt, Hoa hậu

Không thua kém bạn trai, Hương Giang lại chi mạnh tay tậu túi mới.

Hương Giang, Sao Việt, Hoa hậu

Nàng hậu từng diện mẫu túi Hermes Birkin 25 màu xám gần 500 triệu vi vu ởtrời tây cực thời thượng nhưng không kém phần năng động, trẻ trung. ​

Theo: Ngoisao.vn

Tags:

Xem tin tức ngoi sao mới nhất