Ngày 12/06/2021 12:52

Học ngay bí quyết tập luyện vừa đơn giản lại cực ngầu của Kim Lý, không hổ danh là 'Daddy hot nhất Vbiz'

Dù không thể tới phòng gym tập luyện nhưng Kim Lý đã có cách giữ gìn body ngộp thở bằng phương pháp tiện lợi và vô cùng hiệu quả.

Từ thời còn độc thân, Kim Lý luôn được xếp vào danh sách nam nhân gợi cảm nhất Vbiz. Kể cả khi đã làm cha, vẻ thu hút của anh thậm chí còn tăng lên gấp bội. Bằng chứng là trên trang cá nhân, hình ảnh Kim Lý chơi với con nhưng body thì cứ quyến rũ "điên đảo" luôn thu hút sự quan tâm của hội chị em. Thậm chí, dù ở nhà mùa dịch nhưng nam diễn viên Việt kiều vẫn giữ vững phong độ, cơ bắp lúc nào cũng săn chắc cuồn cuộn.

Mới đây, trên trang Instagram của bộ đôi nhóc tỳ Lisa - Leon còn đăng tải clip Kim Lý tập thể dục tại nhà vô cùng thú vị. Theo đó, thay vì chuẩn bị sẵn dụng cụ tập luyện tại nhà riêng, anh đã để con trai Leon và bé Subeo ngồi trên lưng để chống đẩy.

Quay lại khoảnh khắc này, Hà Hồ chỉ biết cười ngất vì thích thú trước độ dễ thương của ông xã và các con. Còn bé Subeo thì tỏ ra khá mê với màn tập thể dục cực ngầu này của Kim Lý. Thế mới nói không sai khi netizen “vote” cho ông xã Hà Hồ là nam thần đích thực, “daddy” nóng bỏng nhất làng giải trí Việt.

hà hồ, kim lý, bé leon, bé lisa, bé subeo, sao việt

Không cần phải tới phòng gym, ở nhà Kim Lý cũng đã có trợ thủ đắc lực để tập luyện giữ gìn cơ bắp săn chắc.

hà hồ, kim lý, bé leon, bé lisa, bé subeo, sao việt

Bé Leon và bé Subeo đều rất thích thú với màn tập luyện cực ngầu này của Kim Lý.

hà hồ, kim lý, bé leon, bé lisa, bé subeo, sao việt

hà hồ, kim lý, bé leon, bé lisa, bé subeo, sao việt

Nam diễn viên luôn làm hội chị em phát mê vì cơ bắp săn chắc, cuồn cuộn đâu ra đấy. Nhất là những hình ảnh khoe body cực chuẩn lúc chăm con thế này càng dễ chiếm trọn tình cảm khán giả.

hà hồ, kim lý, bé leon, bé lisa, bé subeo, sao việt

Gia đình nhỏ của Hà Hồ - Kim Lý.

Xem thêm:  Rũ bỏ hào quang, Hà Hồ - Kim Lý làm 'bố mẹ bình dân' thời giãn cách xã hội nhưng ai cũng phải ngưỡng mộ

Theo: Ngoisao.vn

Xem tin tức ngoi sao mới nhất