Ngày 27/01/2016 11:05

Hòa Minzy nhắn nhủ muốn gặp Công Phương khi anh nằm trên bàn mổ

Với kiểu đầu mới Hòa Minzy dường nhưng đang cố gắng kìm nén nỗi nhớ của mình dành cho Công Phượng

 

Trong trận bóng đá được tổ chức tại Qatar, Công Phương đã thi đấu hết mình, anh sẵn sàng xông lên trong mọi trường hợp để giành bóng. Chính vì vậy anh đã bị trật xương đòn và phải lên bàn mổ tại bệnh viện ở ngay nước bạn. Cú va chạm với bóng rất mạnh, Công Phương đã ngã ngay xuống đất và ngất đi sau đó. Anh được đưa ngay đến bệnh viện và được bác sĩ yêu cầu mổ gấp.

1kerju1ta6ramgu.jpg

1kerju1ta6ramgu.jpg

Rất may anh không bị gẫy xương đòn nặng nên ca mổ chỉ kéo dài 1 tiếng. Đây thực sự không phải là điều may mắn khi sắp tới anh đã tới câu lạc bộ Mito Hollyhock để chuẩn bị mùa giải mới. Có thể với chấn thương này Công Phương phải nghỉ ngơi tù 3-5 tháng mới có thể tiếp tục ra sân.

1kerju1ta6ramgu.jpg

Trùng hợp là ngày anh lên bàn mổ cũng trùng với ngày sinh nhật của anh và đại sứ Việt Nam ở Qatar cũng đã đến hỏi thăm sức khỏe Công Phương và chúc mừng sinh nhật anh. Bị thương nặng như ý chí của Công Phương rất quyết tâm, trong status của mình anh đã nói với bố mẹ rằng sẵn sàng hy sinh cho tổ quốc và vẫn sẵn sàng đi đấu ngay khi khỏi trấn thương.

1kerju1ta6ramgu.jpg

Chình vì vậy, công chúng rất muốn biết xem lúc này Hòa Minzy đang làm gì khi "người yêu" của mình đang bị thương tại nước bạn. Hậu phương có muốn nhắn nhủ gì tới Công Phương không. Thì ngay sau đó cô đã đăng hình xăm trùng với hình xăm của Công Phượng kỷ niệm ngày họ quen nhau.

1kerju1ta6ramgu.jpg

Hòa Minzy còn hát một đoạn rằng muốn gần người mình yêu và đó là người khiến cô cười khi cô cô đơn chính vì vậy công chúng đều hiểu rằng đó là ai.

Theo: Khánh Linh

Xem tin tức ngoi sao mới nhất