Ngày 15/12/2021 15:42

Hình ảnh Marilyn Monroe đến Anh quay phim năm 1956 và gặp gỡ Nữ hoàng bằng tuổi mình khiến ai cũng cảm thán sự vi diệu của thời gian

Đoạn video ghi lại khoảnh khắc Marilyn Monroe và Nữ hoàng Anh gặp mặt khiến nhiều người phải trầm trồ với nhan sắc của hai mỹ nhân.

Nữ hoàng Elizabeth II là quốc vương trị vì lâu nhất của Anh và bà đã kỷ niệm sinh nhật lần thứ 95 của mình vào ngày 21 tháng 4. Khi nghĩ tới Nữ hoàng Anh và Marilyn Monroe, dường như không ai có thể nghĩ ra mối liên hệ nào, khi một người thuộc Hoàng gia Anh còn một người là biểu tượng sắc đẹp Hollywood. Thực tế, cả hai sinh cùng năm và Marilyn Monroe cũng đã từng gặp mặt Nữ hoàng, để lại một khoảnh khắc hiếm thấy mà đến giờ khiến nhiều người vẫn phải trầm trồ.

marilyn monroe, nữ hoàng anh, hoàng gia anh

Marilyn Monroe đến Anh năm 1956 và đã có cuộc gặp gỡ với Nữ hoàng Elizabeth II

Vào ngày 29/10/1956, Nữ hoàng đã gặp gỡ bông hồng quyến rũ của Hollywood tại một buổi ra mắt bộ phim The Battle of The River Plate tại Quảng trường Leicester, London. Monroe đã ở đó để đi cùng với người chồng lúc bấy giờ là Arthur Miller của cô. Trong video, bạn có thể thấy cô đang đứng trong hàng khách đang chờ bắt tay Nữ hoàng trẻ tuổi.

marilyn monroe, nữ hoàng anh, hoàng gia anh

marilyn monroe, nữ hoàng anh, hoàng gia anh

Đoạn video ghi lại buổi gặp gỡ hiếm có

Khi nhìn lại những thước phim này, nhiều người đều nhận xét rằng Nữ hoàng Anh thời trẻ rất xinh đẹp, bà tỏa sáng với khí chất của Hoàng gia và nụ cười rạng rỡ. Marilyn Monroe thời điểm đó cũng là đỉnh cao nhan sắc, khiến khoảnh khắc này càng trở nên ấn tượng.

marilyn monroe, nữ hoàng anh, hoàng gia anh

Marilyn Monroe vốn nổi tiếng với vẻ đẹp gợi cảm và duyên dáng

marilyn monroe, nữ hoàng anh, hoàng gia anh

Sức quyến rũ của cô khiến nhiều người gặp gỡ đều phải rung động

marilyn monroe, nữ hoàng anh, hoàng gia anh

Ngày diện kiến Nữ hoàng, Marilyn Monroe mặc bộ đầm ánh kim nổi bật

marilyn monroe, nữ hoàng anh, hoàng gia anh

Nữ hoàng Anh thời trẻ cũng là một mỹ nhân

Vào thời điểm đó, cả Monroe và Nữ hoàng Elizabeth II đều vừa tròn 30 tuổi. Nữ hoàng lên ngôi ở tuổi 25 sau cái chết của cha bà, Vua George VI. Monroe vừa hoàn thành bộ phim The Prince and the Showgirl ở London, bộ phim được công chiếu vào tháng 6 năm 1957.

Thật không may, Monroe đã qua đời chỉ vài năm sau đó, vào năm 1962, ở tuổi 36. Đây sẽ là lần duy nhất hai khí chất vương giả có xuất thân hoàn toàn khác biệt này - một bên là Nữ hoàng Anh và một bên là biểu tượng của Mỹ - gặp nhau trước hàng triệu người xem.

Xem thêm: Công nương Kate xinh đẹp tại buổi biểu diễn Giáng sinh, thành viên Hoàng gia hùng hậu đến ủng hộ thế này bảo sao Meghan 'không có cửa'

Theo: Ngoisao.vn

Tags:

Xem tin tức ngoi sao mới nhất