Ngày 07/08/2020 10:19

Hiền Hồ 'đá' một loạt người hâm mộ khỏi livestream khi bị 'đẩy thuyền' với Anh Đức

Nữ ca sĩ cho rằng giỡn nhây sẽ rất khó chịu và có hành động quyết liệt để chứng minh mình không thích đùa.

Ít giờ trước, Hiền Hồ có cuộc livestream trò chuyện với khán giả trên Instagram. Tuy nhiên, nhiều khán giả đã để lại bình luận nhắc đến Anh Đức, điều này khiến Hiền Hồ tỏ ra khá khó chịu. Cô khẳng định không hề vui khi bị "giỡn nhây".

Ngay sau đó, nữ ca sĩ thẳng tay "block" những tài khoản cố chấp, bỏ ngoài tai chia sẻ của mình. Động thái này của Hiền Hồ khiến người xem không khỏi bất ngờ. Tuy nhiên, nhiều người cũng tỏ thái độ đồng thuận với việc làm của nữ ca sĩ khi thường xuyên bị làm phiền bởi những bình luận không mấy liên quan. Ít phút sau đó, những bình luận réo tên Anh Đức cũng dần thưa thớt. Trước sự thay đổi tích cực từ phía người xem, Hiền Hồ tiếp tục buổi livestream, trò chuyện vui vẻ.

Hiền Hồ 'đá' một loạt người hâm mộ khỏi livestream khi bị 'đẩy thuyền' với Anh Đức

Hiền Hồ 'đá' một loạt người hâm mộ khỏi livestream khi bị 'đẩy thuyền' với Anh Đức

Hiền Hồ thẳng tay block cư dân mạng khi bị trêu với Anh Đức

Đây không phải lần đầu tiên Hiền Hồ phản ứng khi bị cư dân mạng gán ghép với Anh Đức. Cách đây vài tháng Hiền Hồ đăng ảnh lên chùa, song cư dân mạng cho rằng cô muốn cầu duyên để cuối năm cưới Anh Đức. Nữ ca sĩ phải lên tiếng đính chính: "Trời ơi trời, Hiền đi dâng sớ cầu bình an cho gia đình và cầu siêu cho người đã khuất. Mọi người ơi, Hiền có duyên với nhiều người lắm, không cần đi cầu duyên đâu mọi người. Hiền chưa có ý định đi lấy chồng".

Xem thêm

Lam Khánh (Theo Công lý & xã hội)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/hien-ho-da-mot-loat-nguoi-ham-mo-khoi-livestream-khi-bi-..Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/hien-ho-da-mot-loat-nguoi-ham-mo-khoi-livestream-khi-bi-day-thuyen-voi-anh-duc-51962.html#Hiền Hồ# Anh Đức# sao Việt

Theo: ngoisao.vn

Xem tin tức ngoi sao mới nhất