Ngày 29/04/2022 20:23

Giữa lúc lộ chứng cứ hẹn hò rõ mồn một với con trai bầu Hiển, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh có ngay động thái đầy bất ngờ

Hành động mới đây của Đỗ Mỹ Linh đang được nhiều người quan tâm.

Nhiều ngày qua, sau loạt hint bị lộ ra, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã vướng nghi vấn hẹn hò với con trai bầu Hiển. Đỉnh điểm là trong show âm nhạc của Noo Phước Thịnh, Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển đã cùng xuất hiện. Đáng ngạc nhiên, ban đầu, nàng Hậu ngồi cạnh anh trai của Vinh Quang để tránh sự chú ý. Sau đó khi vào show, anh trai đã đổi chỗ để Đỗ Mỹ Minh cùng "tình tin đồn" có thể ngồi cạnh nhau.

Ngay sau khi lộ bằng chứng hẹn hò rõ mồn một, cách đây ít giờ, trên trang Facebook cá nhân, Đỗ Mỹ Linh đã có động thái đầu tiên. Đáng ngạc nhiên, thay vì né tránh, cô nàng vẫn chẳng ngần ngại đăng tải hình ảnh cực xinh đẹp và rạng rỡ khi xuất hiện trong show diễn của Noo Phước Thịnh - nơi cô bị soi ra bằng chứng hẹn hò với Vinh Quang. Chưa kể, nàng Hậu còn đính kèm dòng trạng thái đùa vui với nam ca sĩ: "Đi cả ngày giờ mới có thời gian up hình Noo’s Chill Night tối qua. Anh hứa hát tặng em Thương em là điều anh không thể ngờ vào 1 dịp khác rùi nhá Nguyễn Phước Thịnh".

hoa hậu đỗ mỹ linh, sao việt

hoa hậu đỗ mỹ linh, sao việt

Đỗ Mỹ Linh khoe ảnh check-in trong show diễn của Noo Phước Thịnh

Trước đó ít tiếng, cô nàng cũng đã đăng tải loạt ảnh cực ấn tượng khi xuất hiện trong đêm Chung khảo Miss World Việt Nam 2022. Diện trên mình bộ trang phục kiêu sa, nàng Hậu đã khoe được nhan sắc quá đỗi yêu kiều, kèm theo đó là thần thái bén ngót khó ai bằng. Ở thời điểm hiện tại, Đỗ Mỹ Linh vẫn đang chọn cách giữ im lặng trước tin đồn hẹn hò với cậu út nhà bầu Hiển.

hoa hậu đỗ mỹ linh, sao việt

hoa hậu đỗ mỹ linh, sao việt

hoa hậu đỗ mỹ linh, sao việt

hoa hậu đỗ mỹ linh, sao việt

Trước đó, cô nàng cũng đã có màn xuất hiện xuất sắc tại Chung khảo Miss World 2022

hoa hậu đỗ mỹ linh, sao việt

hoa hậu đỗ mỹ linh, sao việt

Thời gian gần đây, hint hẹn hò của nàng Hậu cùng cậu út nhà bầu Hiển đang tràn ngập mạng xã hội

Theo: Ngoisao.vn

Tags:

Xem tin tức ngoi sao mới nhất