Ngày 27/01/2016 11:06

Đừng nghĩ muốn mặc legging như nào cũng được

Vì mức độ phổ biến của quần tất legging nên mọi người thường nghĩ mặc legging như mặc quần là hoàn toàn sai lầm

Mặc dù xuất hiện đã lâu nhưng đến nay quần tất hay còn gọi là quần legging vẫn chưa bao giờ lỗi mốt. Quần thường mặc vào mùa đông và làm phụ kiện cho giữ ấm cho những chiếc váy. Nhưng đến vay với chiếc quần legging này không đơn thuần là chỉ là món phụ kiện mặc lên để giữ ấm. Đây còn được coi là một trang phục làm đẹp dù hè hay đông.

5jb476o94uaojhm.jpg

Nếu như trước legging chỉ xuất hiện với màu đen và màu da thì giờ đây quần legging đã đa dạng với rất nhiều loại màu chỉ cần chủ sở hữu thích màu đỏ. Điểm nổi bật của chiếc quân legging là mặc bó sát sẽ khiến cho chân và đùi trở nên thon gọn và năng động hơn.

5jb476o94uaojhm.jpg

Đặc biệt, chính bởi sự thuận tiện này nhiều người đã nghĩ rằng legging có thể cho chiếc quần thông thường, nhưng điều này hoàn toàn không phải vậy. Bởi lẽ, quần legging được cấu tạo để mặc trong ôm và rất bó, chính vì vậy chúng hoàn toàn không có cấu tạo của khóa quần. Nên khi kết hợp với áo phong các bạn trẻ rất hay để lộ rõ vùng tam giác và lộ ra chiếc đù khá to.

5jb476o94uaojhm.jpg

Chính vì vậy, khi kết hợp quần legging thì sẽ không mặc với những chiếc áo ngắn đến bụng bởi lẽ sẽ lộ ra phần dưới đùi. Nên mặc những chiếc áo dáng dài để nửa đùi để tạo cảm giác đùi được thon và hợp hơn. Đối với những người có vòng 3 hơi to và đầy thì tốt nhất không nên mặc quần legging dạng mỏng mà kết hợp với áo ngắn bởi khi ngồi hay đi thì bạn sẽ để lộ quần trong rất rõ và phản cảm.

5jb476o94uaojhm.jpg

Đối với từng màu legging ngoài mua theo sở tính thì nên chọn keo kích cỡ chân, nếu chân hơi to thì nên mặc legging đen và nâu , còn nếu chân bé thì nên mặc những chiếc quần legging sáng màu. 

5jb476o94uaojhm.jpg

 

 

 

 

 

Theo: Hiko

Tags:

Xem tin tức ngoi sao mới nhất